Chứng kiến hàng loạt vụ ly hôn của showbiz, Pha Lê tuyên bố: Không tin bất cứ đàn ông nào!

Giữa chuyện hợp – tan của nhiều cặp đôi trong showbiz, Pha Lê thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình yêu.

Thời gian qua, trên mặt báo xuất hiện nhiều thông tin về việc ly hôn của các nghệ sĩ Việt như: Nhật Kim Anh, Việt Anh, Huyền Lizzie… Chưa kể, cặp vợ chồng Hồng Đào – Quang Minh từng gắn bó với nhau hơn 20 năm cũng đang đứng trước nghi vấn đường ai nấy đi.

chung kien hang loat vu ly hon cua showbiz pha le tuyen bo khong tin bat cu dan ong nao

Chiều 20/5, giữa nhiều chuyện tình “hợp – tan” của showbiz Việt, ca sĩ Pha Lê bất ngờ đăng tải một bài viết tuyên bố không tin đàn ông và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mở đầu bài viết, Pha Lê nhớ lại: “Cũng vào những năm trước, cặp chia tay hôm nay cũng có một màn cầu hôn đỉnh cao với đủ cung bậc cảm xúc, hứa hẹn yêu thương các kiểu và rồi họ cũng vẫn chia tay”. Tiếp đến, nữ ca sĩ tuyên bố: “Ai muốn nghĩ sao thì nghĩ còn quan điểm của mình là không tin bất kỳ thằng đàn ông nào”.

Với Pha Lê, có quan điểm rõ ràng như vậy, khi có chuyện xấu xảy ra bản thân vẫn thấy việc đó là đương nhiên. Cô tiếp tục bày tỏ: “Nhiều người cho rằng mình mất niềm tin vào cuộc sống, vào đàn ông. Ôi, xưa cũ quá rồi, cô Nê đâu phải thỏ con ngơ ngác để các bạn phải tư vấn tham mưu các kiểu và động viên cho có niềm tin... sai toét hết! Mình vẫn tin đàn ông ở một thời điểm nào đó, thì đối với nó, mình là nhất! Lúc nó đang yêu mình thì mình là nữ hoàng, bà chúa, nói con chó là con mèo nó cũng nghe thôi, còn đã hết đam mê thì một câu nói tử tế nó cũng tiếc!

chung kien hang loat vu ly hon cua showbiz pha le tuyen bo khong tin bat cu dan ong nao

Bởi đừng có mà hứa hẹn trọn đời trọn kiếp yêu em, được vài năm đã là may mắn lắm rồi. Sau đó, nếu nó có tử tế thì sẽ duy trì tình nghĩa tới cuối, cơ mà xã hội hiện đại đang cổ vũ cho người ta nếu hết hạnh phúc thì nên giải thoát cho nhau đi tìm miền đất hứa mới nên chả ai dại gắn kết mình với người khiến mình hết vui nữa”.

Quan điểm về tình yêu của Pha Lê nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Họ cho rằng tình yêu chỉ mang tính thời điểm và không có gì là mãi mãi trong cuộc sống này.

chung kien hang loat vu ly hon cua showbiz pha le tuyen bo khong tin bat cu dan ong nao BMW 8-Series 2020 ra mắt phiên bản 'giá rẻ', dùng cần số pha lê

Mẫu sedan hạng sang BMW 8-Series Gran Coupe 2020 vừa chính thức lộ diện và trở thành biến thể giá rẻ nhất của dòng 8-Series.

chung kien hang loat vu ly hon cua showbiz pha le tuyen bo khong tin bat cu dan ong nao Cua pha lê giá vài triệu đồng một con

Cua pha lê có kích cỡ lớn, hình dáng độc đáo, thịt trắng và ngọt nên dù có giá 2-2,5 triệu đồng một kg vẫn ...

chung kien hang loat vu ly hon cua showbiz pha le tuyen bo khong tin bat cu dan ong nao Pha Lê phản ứng thế nào trước tin đồn “bán thân làm gái”?

Vì theo đuổi phong cách gợi cảm, ca sĩ Pha Lê không ít lần gặp phải những tin đồn không hay.

chung kien hang loat vu ly hon cua showbiz pha le tuyen bo khong tin bat cu dan ong nao Dân chơi đính 2 triệu viên pha lê phủ kín Lamborghini Aventador SV

Siêu xe đến từ Italy được một nữ doanh nhân trẻ người Nga đính 2 triệu viên pha lê. Đây không phải lần đầu tiên ...