Chung Gia Hân khoe thân hình "gái hai con"

Sau khi sinh liên tiếp hai con, ngôi sao Hong Kong Chung Gia Hân tự tin mặc áo tắm khoe thân hình nuột nà.

Trên trang cá nhân, Chung Gia Hân đăng bức ảnh cô mặc áo tắm và nhận được vô khối lời khen ngợi vì thân hình "gái hai con". Nhiều fan nhận xét so với 15 năm trước, khi diện áo tắm tham gia thi hoa hậu, Gia Hân chỉ đầy đặn lên đôi chút.

Chung Gia Hân khoe thân hình gái hai con bên bể bơi.

Chung Gia Hân khoe thân hình "gái hai con" bên bể bơi.

Không chỉ chia sẻ ảnh, nữ diễn viên còn cho biết đã tận hưởng một buổi chiều dễ chịu khi được thưởng thức trà chiều trong phòng, sau đó sang bể bơi thả mình vào làn nước. Mỹ nhân TVB tiết lộ cô đang quay phim mới Bác sĩ nhi khoa ở Hong Kong, các con ở Canada với bố.

Chung Gia Hân vừa trở về Hong Kong từ đầu tháng 7, sau đó thực hiện tự cách ly trong hai tuần. Cuối tháng 8, cô bắt đầu những cảnh quay đầu tiên của phim Bác sĩ nhi khoa tại đài TVB, trong vai một bác sĩ. Người đẹp tâm sự vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô, sau thời gian cô kết hôn và sang Canada định cư từ năm 2015. Gia Hân thừa nhận cô vừa hồi hộp, vừa mong chờ, tìm lại được sự mới mẻ như thời mới đóng phim.

Gia Hân của 16 năm trước.

Chung Gia Hân của 16 năm trước, khi dự thi Hoa hậu Hoa kiều Thế giới 2004.

Làm việc tại Hong Kong nên Chung Gia Hân rất nhớ chồng con và bố mẹ. Cô nói mỗi ngày gọi điện thoại Facetime hai lần để gặp hai bé và gia đình. Trên trang cá nhân, Gia Hân tiết lộ ở xa nhưng mỗi ngày cô đều được bố mẹ gọi điện hỏi thăm, quan tâm từng ly từng tí như miếng ăn, giấc ngủ... khiến cô vô cùng cảm kích. Cô viết: "Sâu thẳm trong trái tim, con luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì là con của bố mẹ. Không phàn nàn, chỉ âm thầm ủng hộ, lắng nghe con chia sẻ mọi điều".

Chung Gia Hân và Mã Quốc Minh trong phim mới.

Chung Gia Hân và Mã Quốc Minh trong phim mới.

Chung Gia Hân là gương mặt quen của TVB, được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm đình đám như Bằng Chứng Thép, Sóng Gió Gia Tộc, Sức Mạnh Tình Thân... Cô kết hôn với Jeremy - một bác sĩ gia thế giàu có, đồng thời là cháu trai của chủ tịch TVB, sau đó sinh hai con một trai, một gái.

Nguyễn Hương (Theo ON)

Mai Phương Thúy khoe thân hình nóng bỏng Mai Phương Thúy khoe thân hình nóng bỏng

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khoe vòng 1 đầy đặn và thân hình gợi cảm với áo tắm liền thân sắc màu ...

Jennifer Phạm diện bikini Jennifer Phạm diện bikini "nhuộm" hồng rực mùa hè, khoe thân hình nóng bỏng sau khi sinh con thứ 4

Chỉ sau 5 tháng sinh con thứ 4, Jennifer Phạm đã lấy lại vóc dáng một cách ngoạn mục.

/ ngoisao.net