Chưa được mở cửa, bar Điểm Nóng sát trụ sở công an vẫn cho 50 người vào thử rượu

Hơn 50 người tập trung bên trong quán bar Điểm Nóng (Đà Nẵng). Lý giải về điều này, chủ quán cho biết những người này là nhân viên đến thử rượu, âm thanh.

Trưởng Công an phường Thạc Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) trung tá Huỳnh Minh Tuấn sáng nay cho biết, đã lập biên bản, đề xuất xử phạt hành vi tụ tập đông người đối với chủ quán bar Điểm Nóng ở số 37 đường Nguyễn Tri Phương.

chua duoc mo cua bar diem nong sat tru so cong an van cho 50 nguoi vao thu ruou
Quán bar Điểm Nóng kề bên trụ sở công an phường Thạc Gián

Trước đó, khoảng 22h50 ngày 13/5, công an phường phát hiện một số tốp thanh niên đi xe taxi vào quán bar.

Đến 23h cùng ngày, công an bất ngờ kiểm tra, phát hiện hơn 50 người đang vui chơi trong tiếng nhạc, dưới ánh đèn mờ. Lực lượng chức năng đã lập biên bản với cơ sở này, đồng thời yêu cầu những người trong quán ra về.

chua duoc mo cua bar diem nong sat tru so cong an van cho 50 nguoi vao thu ruou
Nhiều thanh niên đi vào bên trong quán tối 13/5

Theo trung tá Tuấn, lý giải về việc tập trung đông người, chủ quán bar Điểm Nóng cho biết cơ sở chưa mở cửa đón khách, số thanh niên vào quán là nhân viên của hãng rượu, được mời đến thử rượu và hệ thống âm thanh.

Trước đó, ngày 8/5, UBND TP Đà Nẵng đã có công văn về việc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng. Trong đó, để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, TP thống nhất chưa cho mở lại vũ trường, quán bar, dịch vụ karaoke.

Hồ Giáp

chua duoc mo cua bar diem nong sat tru so cong an van cho 50 nguoi vao thu ruou Đà Nẵng tái khởi động và phục hồi du lịch sau đại dịch COVID-19

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày (ít hơn 1 ngày so với dịp nghỉ năm ngoái), tổng lượng khách ...

chua duoc mo cua bar diem nong sat tru so cong an van cho 50 nguoi vao thu ruou Đà Nẵng dừng cách ly người từ TPHCM, Hà Nội, cho phép tắm biển từ 23.4

Từ ngày 23.4, Đà Nẵng sẽ tạm dừng việc cách ly người về từ TPHCM, Hà Nội, đồng thời cho phép người dân được tắm ...

/ vietnamnet.vn