Chưa có thông tin chính thức về việc Phó Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá có \"bồ nhí\"

Liên quan thông tin trên mạng xã hội lan truyền với tốc độ chóng mặt về việc ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá có "bồ nhí", sáng 20.3, PV Lao Động đã cố gắng liên hệ với những người có liên quan và cơ quan phát ngôn nhưng chưa có thông tin nào cụ thể.

chua co thong tin chinh thuc ve viec pho bi thu tinh uy thanh hoa co bo nhi

Chia sẻ

Thông tin được cho là tạo dựng, giả mạo xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Lao Động, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Ông Ngô Hoàng Kỳ - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hoá cho hay, ông đã nắm bắt được vụ việc, tuy nhiên, đây là vụ việc liên quan đến đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ nên Văn phòng UBND tỉnh chưa có chỉ đạo phát ngôn gì về vụ việc.

Trao đổi qua điện thoại, một lãnh đạo Tỉnh uỷ Thanh Hoá cho hay, đây là việc xã hội, chưa có chỉ đạo nào cả.

chua co thong tin chinh thuc ve viec pho bi thu tinh uy thanh hoa co bo nhi

Thông tin chụp màn hình được cho là giả mạo xuất hiện trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nguồn tin của Lao Động cho biết, sự việc đã và đang được cơ quan chức năng điều tra vì liên quan đến danh dự, uy tín của lãnh đạo tỉnh. Số điên thoại công khai của ông Đỗ Trọng Hưng không thể liên lạc được.

Trước đó, từ chiều ngày 19.3, chủ tài khoản facebook Son Thai tung tin và những hình ảnh chụp màn hình điện thoại cho rằng ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có “bồ nhí”. Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại công khai của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái như “hot girl”.

Trong nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua, như trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh cùng với tên của nhiều lãnh đạo tỉnh này, đặc biệt chuyện mất chức của ông Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá.

Từ khoảng 22 giờ tối 19.3, trên tài khoản facebook có tên “Son Thai”, được cho là nguồn đã gỡ bỏ các thông tin hình ảnh sự việc nhưng rất nhiều diễn đàn, tài khoản Facebook khác đã lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Facebook của người con gái trên cũng nhanh chóng bị đóng.

Theo nhiều chuyên gia công nghệ và tâm lý, các thông tin hình ảnh được tung lên mạng có nhiều mâu thuẫn, có dấu hiệu làm giả. Theo đó, trên các tin nhắn không thể hiện được thời gian, một số hình ảnh và quá trình công tác của ông Đỗ Trọng Hưng được lồng ghép khiên cưỡng với những sự kiện xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa. Tuy nhiên, các sự kiện này không phù hợp với sự kiện thực tế.

Việc tạo dựng nhắn tin giả như trường hợp này không khó, chỉ cần thay tên chủ thuê bao bằng số điện thoại người khác.

Cũng trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng đây là thông tin giả mạo nhằm bôi nhọ danh dự, uy tín của lãnh đạo tỉnh nhằm mục đích xấu.

Theo một nguồn tin khác, người con gái xuất hiện trong facebook nói trên là nữ nhân viên của cơ quan truyền thông, nổi tiếng xinh đẹp.

Lao Động sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.

chua co thong tin chinh thuc ve viec pho bi thu tinh uy thanh hoa co bo nhi “Bồ nhí xứ Thanh”, một thứ tin thuốc độc

Thanh Hóa đã giao công an tỉnh điều tra, làm rõ những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về một lãnh đạo ...

chua co thong tin chinh thuc ve viec pho bi thu tinh uy thanh hoa co bo nhi Thanh Hóa nói gì về thông tin lãnh đạo tỉnh có \'bồ nhí\'

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa khẳng định hình ảnh và thông tin lãnh đạo tỉnh này có "bồ nhí" đang lan ...

chua co thong tin chinh thuc ve viec pho bi thu tinh uy thanh hoa co bo nhi Thanh Hóa yêu cầu Công an điều tra thông tin lãnh đạo tỉnh có "bồ nhí"

Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo tỉnh UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết đã giao cho Công an tỉnh điều tra, làm rõ ...

/ https://laodong.vn