Chủ tịch xã nghi lộ \'ảnh giường chiếu\' đề nghị xử lý người tung ảnh

Vị chủ tịch xã ở Thanh Hóa cho rằng hình ảnh "giường chiếu" là cắt ghép. Ông này đã gửi đơn đề nghị cơ quan chức năng xử lý người tung ảnh lên mạng xã hội Facebook.

Sáng 28/9, chủ tịch xã ở huyện miền núi Như Xuân (Thanh Hóa) đã có đơn gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc xử lý người tung hình ảnh "giường chiếu" được cho là của ông và nữ cán bộ cấp dưới cùng cơ quan.

Trong đơn, ông trình báo, ngày 22/9, một tài khoản Facebook tung và phát tán một số hình ảnh của cá nhân ông với cấp dưới trong trạng thái thân thiết, nhạy cảm với nhiều bình luận phản ánh có quan hệ không lành mạnh.

Theo lời ông này, sự việc đã gây ảnh hưởng uy tín, danh dự, nhân phẩm và xúc phạm đời sống cá nhân của cả hai người.

"Trong khi đó, giữa tôi và cô ấy không có mối quan hệ tình cảm đến mức như vậy. Đồng thời, tôi cũng không biết người đăng tải từ đâu mà có các hình ảnh đó. Động cơ, mục đích của người làm việc đó là gì?", ông này viết.

Nam chủ tịch xã cho rằng có người đã cố tình cắt ghép hình ảnh của ông với nữ cán bộ.

Ông này cũng cho hay bản thân là người đã có gia đình và hai con. Nữ cán bộ đang tự do. "Vì vậy, việc phát tán hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội, đã khiến cuộc sống của gia đình tôi bị đảo lộn, ảnh hưởng đến tâm lý của vợ chồng, con cái", ông cho biết.

Cũng trong đơn, vị chủ tịch xã đề nghị cơ quan chức năng xem xét, điều tra xử lý người tung ảnh "giường chiếu" nói trên theo quy định.

Trước đó, vào ngày 22/9, một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải nhiều hình ảnh và clip được cho là liên quan đến một chủ tịch xã ở huyện Như Xuân có quan hệ giường chiếu với nữ cán bộ cấp dưới.

Trước sự việc gây xôn xao, vị chủ tịch xã phủ nhận. Ông cho hay khuôn mặt trong hình là của mình và nữ cán bộ nhưng "người và hậu cảnh thì không phải". Còn nữ cán bộ có liên quan chưa lên tiếng.

Ngày 27/9, Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hóa) cho hay cơ quan này đã giao Ủy ban kiểm tra và công an huyện vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ sự việc.

chu tich xa nghi lo anh giuong chieu de nghi xu ly nguoi tung anh Điều tra nghi vấn chủ tịch xã lộ \'ảnh giường chiếu\' với cấp dưới

Vị chủ tịch xã phủ nhận có quan hệ tình cảm với cấp dưới. Ông thừa nhận khuôn mặt trong những bức ảnh đó là ...

chu tich xa nghi lo anh giuong chieu de nghi xu ly nguoi tung anh Lộ ảnh "nóng" với nhiều đàn ông, Ngọc Trâm The Voice sợ hãi trần tình

Nữ ca sỹ đã sốc khi cộng đồng mạng chia sẻ những hình ảnh được cho là giường chiếu của cô bên nhiều người đàn ...

chu tich xa nghi lo anh giuong chieu de nghi xu ly nguoi tung anh Con nuôi Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng đóng cảnh nóng nếu được cho phép

Ngọc Thanh Tâm cho biết mình sẵn sàng đóng cảnh nóng với Allan Thanh Tú trong trường hợp được đạo diễn cho phép.

(http://news.zing.vn/chu-tich-xa-nghi-lo-anh-giuong-chieu-de-nghi-xu-ly-nguoi-tung-anh-post783013.html)

Báo Zing