Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Sỹ Thanh tiếp lãnh đạo Mubadala Petroleum

Sáng ngày 9/4 tại Hà Nội, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi tiếp và làm việc với ông Bakheet Al Katheeri, Tổng giám đốc Công ty Mubadala Petroleum (MP).

Cùng tiếp có Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quỳnh Lâm, đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).

chu tich hdtv tap doan tran sy thanh tiep lanh dao mubadala petroleum

Tập đoàn “Mubadala Investment” thuộc sở hữu của Chính phủ Abu Dhabi của Các Tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) là một trong những quỹ đầu tư nhà nước lớn nhất thể giới, với tổng tài sản trị giá 120 tỷ USD. Mubadala Petroleum là một phần đầu tư chiến lược của Tập đoàn trong ngành năng lượng dầu khí và hóa dầu, quản lý khối tài sản trị giá khoảng 40 tỷ USD theo giá thị trường hiện nay.

Ở Việt Nam, Mubadala Petroleum đã đầu tư và tích cực đóng góp vào ngành công nghiệp dầu khí từ năm 2007. Mubadala Petroleum có chiến lược ưu tiên tìm kiếm cơ hội: điều hành, khai thác dầu khí, hỗ trợ mở rộng đầu tư trong các lĩnh vực năng lượng khác như sản xuất điện, hóa dầu và LNG (khí tự nhiên hóa lỏng).

chu tich hdtv tap doan tran sy thanh tiep lanh dao mubadala petroleum

Tại buổi tiếp, Tổng giám đốc MP Bakheet Al Katheeri bày tỏ mong muốn Petrovietnam tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ, tích cực triển khai các dự án hợp tác với Petrovietnam và các đơn vị thành viên trong thời gian tới. Đồng thời, Tổng giám đốc MP Bakheet Al Katheeri đã thông tin tới Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh tình hình hoạt động của MP, chia sẻ mục tiêu và kế hoạch phát triển lâu dài của MP ở Việt Nam.

Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh cam kết Petrovietnam ủng hộ, hỗ trợ Mubadala Petroleum trong việc triển khai các dự án tại Việt Nam và khẳng định Petrovietnam nhất trí tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các dự án triển khai hiệu quả, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

chu tich hdtv tap doan tran sy thanh tiep lanh dao mubadala petroleum

Nhà máy Xơ sợi PVTEX Đình Vũ vận hành trở lại 3 dây chuyền sản xuất sợi DTY

Ngày 10/4/2018, tại Hải Phòng, Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng dẫn đầu đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ...

chu tich hdtv tap doan tran sy thanh tiep lanh dao mubadala petroleum

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc với Bien Dong POC, SWPOC và Phu Quoc POC

Ngày 10/4, tại TP HCM, đồng chí Trần Sỹ Thanh Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV đã dẫn đầu đoàn công tác của Tập ...

http://www.pvn.vn/Pages/Tin-tap-doan/Chu-tich-HDTV-Tap-doan-Tran-Sy-Thanh-tiep-lanh-dao-Mubadala-Petroleum/68a6ed4f-15dc-405d-a474-34bd15ef4709

/ Cổng thông tin Tập đoàn Dầu khí VN