Chủ tịch HĐTV Petrovietnam chúc mừng Công ty CP Truyền thông Thời Mới và Năng lượng Việt

Ngày 18/6, nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng đã tới thăm và chúc mừng tập thể cán bộ truyền thông Công ty Năng lượng Việt và Thời Mới.

Cùng đi với Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng có ông Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn.

Trong nhiều năm qua, được sự phối hợp, hỗ trợ của Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp, Công ty Truyền thông Năng lượng Việt và Thời Mới đã làm tốt công tác tuyên truyền cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Công ty đã xây dựng các tuyến bài phục vụ cho nhiệm vụ theo từng thời điểm của Tập đoàn; kết nối các chuyên gia, các nhà khoa học để thực hiện các loạt phỏng vấn, đánh giá, nhận định về các hoạt động của ngành Dầu khí theo hướng tích cực.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng cùng tập thể cán bộ truyền thông Công ty Năng lượng Việt và Thời Mới
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng cùng tập thể cán bộ truyền thông Công ty Năng lượng Việt và Thời Mới

Ngoài ra, Công ty Năng lượng Việt còn làm các phim tài liệu, phim phóng sự, giới thiệu doanh nghiệp… cho Petrovietnam và nhiều đơn vị thành viên. Công ty Thời Mới Media cũng đã tổ chức các lớp đào tạo xử lý khủng hoảng truyền thông và nghiệp vụ báo chí cho các đơn vị của Tập đoàn như: Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), Tổng công ty Điện lực Dầu khí (PV Power), Công đoàn Dầu khí Việt Nam…

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng cảm ơn tập thể cán bộ truyền thông 2 Công ty trong thời gian qua đã đồng hành, chia sẻ các khó khăn của Tập đoàn, của ngành Dầu khí. Bên cạnh đó, Công ty đã có nhiều hoạt động hỗ trợ công tác truyền thông của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, tạo ra các hiệu ứng xã hội tốt về ngành Dầu khí, đóng vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền thông tin chính xác, kịp thời về ngành Dầu khí, Tập đoàn và đơn vị thành viên cũng như cổ vũ, động viên tinh thần người lao động Dầu khí nỗ lực vượt khó, thi đua đóng góp vào thành tích chung của Tập đoàn.

Thay mặt tập thể công nhân viên của hai công ty Năng lượng Việt và Thời Mới Media, ông Nguyễn Như Phong, Chủ tịch HĐQT đã hứa với Chủ tịch Hoàng Quốc Vượng sẽ phối hợp chặt chẽ với Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra trong năm, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí (27/11/1961 - 27/11/2021) cùng nhiều hoạt động truyền thông khác.

PV

Công ty CP Truyền thông Thời Mới và hành trình lan tỏa hơi ấm tình người tại Điện Biên - Lai Châu Công ty CP Truyền thông Thời Mới và hành trình lan tỏa hơi ấm tình người tại Điện Biên - Lai Châu

Theo truyền thống nhiều năm nay cứ mỗi dịp tết đến xuân về Công ty cổ phần Truyền thông Thời Mới lại đến với vùng ...

Công ty Thời Mới hỗ trợ bà con vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh Công ty Thời Mới hỗ trợ bà con vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh

Trong những ngày qua, bà con miền Trung đã chịu những thiệt hại nặng nề do lũ lụt liên tiếp. Hưởng ứng lời kêu gọi ...

Phó Tổng giám đốc PVN chúc mừng Công ty TT Thời Mới nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Việt Nam Phó Tổng giám đốc PVN chúc mừng Công ty TT Thời Mới nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Việt Nam

Sáng ngày 18/6, đồng chí Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đến chúc mừng Công ty ...

/ petrovietnam.petrotimes.vn