Chồng yêu Củng Lợi từ lần đầu gặp gỡ

Danh ca Pháp Jean-Michel Jarre - chồng Củng Lợi - cho biết hai người cảm thấy thân thuộc khi lần đầu gặp nhau.

Jean-Michel Jarre, 71 tuổi, chia sẻ chuyện tình khi trả lời tạp chí Paris Match (Pháp) số xuất bản ngày 16/10. Hai người lần đầu gặp nhau tại nhà một người bạn chung tại Pháp. "Khi nhìn thấy nhau, chúng tôi cảm thấy đó là người mình đang tìm kiếm. Rất kỳ lạ, chúng tôi ngỡ đã quen biết nhau từ lâu", ông nói. Sau đó, Củng Lợi làm quen với êkip âm nhạc của Jean-Michel Jarre. "Rất tự nhiên, cô ấy hòa nhập và như một thành viên trong êkip", ông cho biết.

chong yeu cung loi tu lan dau gap go
Vợ chồng Củng Lợi trên bìa tạp chí.

Jean-Michel Jarre đánh giá cao năng lực của vợ. "Cô ấy là diễn viên huyền thoại của Trung Quốc... Cô ấy thể hiện sự độc lập, tự do của phụ nữ hiện đại. Tôi may mắn khi được chia sẻ đời mình với người phụ nữ mà tôi khâm phục", ca sĩ chia sẻ.

Khi sống ở Pháp, Củng Lợi gặp trở ngại về ngôn ngữ, xã hội và văn hóa song cô vẫn có thể hòa nhập với con người xung quanh. "Khó tìm được người có tâm thái cởi mở mà cũng điềm tĩnh như thế", ông nhận xét về vợ.

Đôi vợ chồng còn thực hiện bộ ảnh phong cách lãng mạn cho tạp chí có tuổi đời 70 năm của Pháp. Củng Lợi diện bộ đồ ôm sát, nắm tay chồng dạo chơi trên biển. Hồi tháng 9, tại Liên hoan phim Venice, Củng Lợi chia sẻ với Sina hai vợ chồng hiếm can thiệp vào công việc của nhau. Cô và Jean-Michel Jarre giống nhau ở chỗ đều đam mê công việc.

Củng Lợi công khai kết hôn với Jean-Michel Jarre hồi tháng 5, hai người yêu nhau từ 2017. Jean-Michel Jarre là nhà soạn nhạc, biểu diễn, sản xuất và thu âm có tầm ảnh hưởng lớn với âm nhạc Pháp. Ông là một trong những người tiên phong trong các thể loại nhạc điện tử. Năm 1977, ông được tạp chí People chọn là Nhân vật của năm. Jean-Michel Jarre nổi tiếng với các liveshow lớn, lượng khán giả đông. Tên của ông được đặt cho một tiểu hành tinh.

Huệ Nguyễn

chong yeu cung loi tu lan dau gap go Củng Lợi khoe nhẫn cưới

Nữ diễn viên Củng Lợi xuất hiện tại sự kiện hôm 19/9 của một thương hiệu lớn với chiếc nhẫn cưới lấp lánh trên tay.

chong yeu cung loi tu lan dau gap go Củng Lợi diện đầm tôn ngực đầy sánh vai chồng 71 tuổi trên thảm đỏ

Vợ chồng nữ diễn viên Củng Lợi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice lần thứ 76 để tham dự công chiếu phim ...

/ vnexpress.net