Choáng với xe tiền tỉ, biển số tứ quý 8 của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết

Cầu thủ Văn Quyết vừa bỏ 2 tỉ đồng để tậu xế hộp Range Rover đã 8 năm tuổi. Tuy nhiên điểm độc đáo của chiếc xe này là biển số "tứ quý 8" cực hiếm.

choang voi xe tien ti bien so tu quy 8 cua cau thu nguyen van quyet

Xế hộp mang biển số "tứ quý 8" của Văn Quyết mới tậu. Ảnh: Chụp màn hình

Nếu như Quang Hải, Duy Mạnh hay Tiến Linh đều bỏ tiền tỉ để tậu xế hộp mới thì Văn Quyết lại có sở thích sưu tập xe cũ. Mới đây, anh đã tậu Land Rover Range Rover Autobiography Sport đời 2012, được mua tại một showroom ôtô cũ ở quận Long Biên, Hà Nội.

choang voi xe tien ti bien so tu quy 8 cua cau thu nguyen van quyet
Văn Quyết nhận bàn giao xe. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, tuy là xe cũ 8 năm, nhưng Land Rover Range Rover Autobiography Sport thuộc phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng Autobiogarphy, khá hiếm trên thị trường. Tuy 8 năm tuổi nhưng xe vẫn còn mới. Xe sử dụng động cơ Supercharged V8 5.0L, hệ dẫn động 4 bánh với hộp số 8 cấp.

Ngoài ra, điểm độc đáo tạo nên giá trị của chiếc xế hộp này là biển số hiếm tại Việt Nam có "tứ quý 8". Được biết, xe mang biển số "tứ quý 8" được xem là tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe, may mắn cho chủ nhân.

NGỌC ANH

choang voi xe tien ti bien so tu quy 8 cua cau thu nguyen van quyet Văn Quyết đá hỏng 11m, đội bóng của bầu Hiển thua Sài Gòn tại Hàng Đẫy

Sài Gòn đã đánh bại Hà Nội 1-0 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 7 LS V.League 2020.

choang voi xe tien ti bien so tu quy 8 cua cau thu nguyen van quyet Văn Quyết chờ Văn Hậu, sẻ chia với Quang Hải

Văn Quyết cho rằng sự có mặt của Văn Hậu sẽ giúp giảm bớt khó khăn cho câu lạc bộ Hà Nội và mong mọi ...

/ laodong.vn