Chồng mỹ nhân Hàn Quốc là nhân vật quyền lực nhóm chat sex

"CEO Yoo" được các ca sĩ nhắc trong loạt tin nhắn là Yoo In Suk - CEO công ty Yoori Holdings - chồng của Park Han Byul. - 

Bản tin thời sự của SBS tối 15/3 đưa tin Yoo In Suk là "trùm cuối", "nhân vật quyền lực nhất" nhóm chat đồi trụy đang gây chấn động Hàn Quốc. Choi Jong Hoon và các thành viên khác gọi Yoo In Suk là "CEO Yoo". Yoo đứng đầu Yuri Holdings (công ty mẹ của bar Burning sun), liên quan đến loạt bê bối nghiêm trọng của ca sĩ Seungri suốt hai tháng qua. Người này bị tố cáo giúp Seungri gọi gái mại dâm cho khách nước ngoài. Anh ta cũng bị cáo buộc trốn thuế, cung cấp ma túy và lợi dụng quan hệ với cảnh sát để giúp ca sĩ Choi Jong Hoon thoát lỗi lái xe khi say xỉn.

cho ng my nhan ha n quo c la nhan va t quye n lu c nho m chat sex
Seungri và CEO Yoo In Suk (phải).

Theo SBS, Yoo trực tiếp hướng dẫn đồng bọn cách "chuẩn bị gái" cho đại gia dịp Giáng sinh năm 2015. Yoo nói trong tin nhắn: "Nhóm chúng ta sẽ làm nên bộ phim The Great Gatsby. Anh em biết cô nào thì hôm nay gọi hết tất cả đến đây. Để những club khác không còn bóng dáng em nào nữa".

Đến nay, MBN công khai danh sách tám người trong nhóm chat sex này, gồm: Seungri (cựu thành viên Big Bang), Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (cựu trưởng nhóm F.T. Island), Yoo In Suk (CEO Yuri Holdings), còn có ông Kim (Giám đốc điều hành cũ của bar Burning sun), Kwon Hyuk Jun (anh ruột ca sĩ Yuri nhóm SNSD), B (nhân viên cũ giấu tên của YG Entertainment) và C (bạn ngoài ngành giải trí của Jung Joon Young, từng tham gia một chương trình du lịch cùng anh).

Theo MBN, Lee Jong Hyun không tham gia nhóm chat sex như SBS đưa tin hôm qua, mà trao đổi riêng tin nhắn sex riêng với Jung Joon Young. Còn công ty quản lý FNC nói Lee Jong Hyun từng tham gia nhưng đã rời khỏi nhóm từ vài năm trước. Tương tự, ca sĩ Yong Jun Hyung (nhóm Highlight) cũng nhận và xem video sex từ bạn thân Jung Joon Young.

cho ng my nhan ha n quo c la nhan va t quye n lu c nho m chat sex
Park Han Byul bị dư luận "ném đá" vì bê bối của chồng.

CEO Yoo là chồng diễn viên Park Han Byul. Tháng 11/2017, trên trang cá nhân, người đẹp khiến fan bất ngờ khi thông báo đã đăng ký kết hôn và đang mang thai ở tháng thứ tư. Trước đó, cô giấu kín thông tin và hình ảnh chồng, chỉ nói anh làm tư vấn tài chính, sống ở khu nhà giàu Samseong-dong (Seoul, Hàn Quốc). Chỉ đến khi bê bối của Seungri bùng lên, dư luận mới biết danh tính của chồng Han Byul. Vì bê bối của chồng, nữ diễn viên và phim cô đóng bị tẩy chay. Trên các diễn đàn, nhiều người yêu cầu Park Han Byul rút khỏi phim và ly hôn Yoo.

Diễn biến scandal liên quan đến Seungri, Jung Joon Young được truyền thông Hàn đánh giá phức tạp, ngày càng có nhiều tình tiết mới. Tờ Simin Iblo khẳng định sắp tới có nhiều ca sĩ thần tượng, diễn viên liên đới đường dây này bị phanh phui khi nhận và xem video từ Lee Jong Hyun và Jung Joon Young.

Diễn biến scandal video sex của ca sĩ Seungri, Jung Joon Young

Cuối tháng 1, hộp đêm Burning Sun do Seungri quản lý xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục. Vụ việc khởi nguồn cho chuỗi scandal chấn động Hàn Quốc. Các đài truyền hình KBS, SBS tố cáo ca sĩ dắt mối mại dâm, buôn bán, tàng trữ chất cấm. Burning Sun được xác định hối lộ cảnh sát. Seungri bị cấm xuất cảnh để điều tra. Nam ca sĩ giải nghệ, chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.

SBS tiết lộ loạt tin nhắn trong nhóm chat đồi trụy gồm Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, Lee Jong Hyun và hai doanh nhân họ Yoo và Kim. Cảnh sát xác định Jung Joon Young quay lén và phát tán video sex của ít nhất 10 phụ nữ. Nam ca sĩ thừa nhận cáo buộc. Ông Yoo bị tố cáo giúp Seungri gọi gái mại dâm cho khách nước ngoài. Yoo còn bị cáo buộc lợi dụng quan hệ với cảnh sát để Choi Jong Hoon không bị lộ chuyện từng lái xe khi say xỉn. Choi Jong Hoon giải nghệ.

Ngày 14/3, Seungri, Jung Joon Young, Yoo bị cảnh sát triệu tập. Cùng ngày ca sĩ Yong Jun Hyung thừa nhận từng nhận và xem video sex mà Jung Joon Young quay lén. Anh rời khỏi nhóm nhạc Highlight.

cho ng my nhan ha n quo c la nhan va t quye n lu c nho m chat sex Cựu thành viên Big Bang - Seungri là tay chơi xe chính hiệu

Seungri - em út của nhóm nhạc Big Bang có sở thích mua siêu xe như Porsche 911 Turbo S, Mercedes-Maybach S500 hay Bugatti Veyron.

cho ng my nhan ha n quo c la nhan va t quye n lu c nho m chat sex Seungri và Jung Joon Young từ chối giao nộp bằng chứng quan trọng

Kết quả phiên thẩm vấn đầu tiên khiến dân chúng rất bất bình, khi Seungri và Jung Joon Young đều tỏ ra trốn tránh giao ...

/ VnExpress