Chia tay bạn trai vì đi ăn phải góp tiền, cô gái gây xôn xao BMHH

 Cô gái còn bức xúc khi yêu nhau 1,5 năm chỉ được bạn trai tặng 1 cây son.

chia tay ban trai vi di an phai gop tien co gai gay xon xao bmhh

Cẩm Tuyên - cô gái gây tranh cãi tại "Bạn muốn hẹn hò" số vừa qua

Tham gia “Bạn muốn hẹn hò” (số 440, phát sóng ngày 2/12), Lê Thị Cẩm Tuyên (22 tuổi, quê Tiền Giang, nhân viên tư vấn bán hàng) gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên với chiếc răng khểnh và chiều cao khủng - 1m71.

Cô nàng được MC Quyền Linh hết lời khen ngợi bởi cách nói chuyện thông minh, tính tình cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Sự hài hước đúng lúc, đúng chỗ của cô cũng chiếm được cảm tình của khán giả.

Thế nhưng, khi chia sẻ về lý do chia tay bạn trai cũ, Cẩm Tuyên lại khiến khán giả xôn xao và chia ra làm hai luồng ý kiến trái chiều.

chia tay ban trai vi di an phai gop tien co gai gay xon xao bmhh

Cô nàng chia tay vì bạn trai cũ quá keo kiệt

Cô gái Tiền Giang từng trải qua một mối tình kéo dài 1,5 năm và chia tay vì bạn trai quá keo kiệt. Từ lúc tán tỉnh cho đến khi yêu nhau, mọi cuộc hẹn hò đi ăn, đi chơi cô đều phải chia đôi tình phí. Hơn nữa, yêu nhau 1,5 năm nhưng chàng trai ấy mới chỉ tặng cô nàng duy nhất một cây son.

MC Cát Tường thắc mắc, tại sao đã ghét đàn ông keo kiệt, Cẩm Tuyên còn chấp nhận quen anh chàng này. Cô nàng giải thích: “Ban đầu em nghĩ vì lịch sự thì chia sẻ với nhau cũng được. Không ngờ, cái lịch sự đó kéo dài thời gian lâu quá…”.

chia tay ban trai vi di an phai gop tien co gai gay xon xao bmhh
chia tay ban trai vi di an phai gop tien co gai gay xon xao bmhh

Cô nàng không thích chuyện đi hẹn hò phải "cưa đôi" tiền và bạn trai quá ít khi tặng quà

Vì những chia sẻ này mà Cẩm Tuyên bị nhiều người đánh giá là thực dụng, không nhìn vào tình cảm mà chỉ nhìn vào ví tiền. Tuy nhiên, một số người ủng hộ quyết định chia tay của cô nàng bởi, bạn trai cũ vừa keo kiệt vừa thiếu sự quan tâm.

Từ những gì rút ra từ mối tình đã qua, đến “Bạn muốn hẹn hò”, Cẩm Tuyên muốn tìm một người đàn ông không gia trưởng, khó tính và đặc biệt là không keo kiệt. Cô nàng cao đến 1m71 nên muốn gặp được người cao từ 1m80 trở lên.

Mẫu bạn đời lý tưởng của cô chính là anh trai - một người đàn ông chăm chỉ, biết chăm sóc, yêu thương vợ con và hiếu thảo với cha mẹ.

chia tay ban trai vi di an phai gop tien co gai gay xon xao bmhh

Hữu Tài - anh chàng đẹp trai được ghép đôi với Cẩm Tuyên

Được ghép đôi với Cẩm Tuyên là Trần Hữu Tài (27 tuổi, quê Cần Thơ), hiện là huấn luyện viên gym. Hữu Tài sở hữu vẻ ngoài sáng sủa, đẹp trai, body săn chắc và giọng nói cực kỳ nhẹ nhàng. Với nụ cười tươi rói, lại diện sơ mi trắng bảnh bao, anh chàng được mệnh danh là “soái ca trong truyền thuyết”.

Cũng bởi vì thế mà ngay khi hàng rào mở ra, chàng trai có nhiều tài lẻ như biết nấu ăn, pha chế… khiến Cẩm Tuyên phải thốt lên: “Đẹp trai hơn anh trai em”.

Hữu Tài cũng phấn khích không kém khi đối diện với cô gái ghép đôi. Anh vốn không tình vào tình yêu sét đánh nhưng đã bị chinh phục bởi Cẩm Tuyên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

chia tay ban trai vi di an phai gop tien co gai gay xon xao bmhh
chia tay ban trai vi di an phai gop tien co gai gay xon xao bmhh

Hai người được nhận xét là đẹp đôi

Cả hai không cần nhiều lời, chỉ qua ánh mắt đã “bắt sóng” với nhau. Hữu Tài chủ động tiến đến, nắm tay Cẩm Tuyên tỏ tình: “Nếu có cơ hội, em cho anh cơ hội tìm hiểu em nha”. MC Quyền Linh thốt lên: “Nhìn như quen nhau từ lúc nào rồi trời ơi”.

Cặp đôi không cần đến ba tiếng đếm của MC Cát Tường đã liên tục bấm nút hẹn hò. Và trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả, họ trao nhau nụ hôn tình cảm.

chia tay ban trai vi di an phai gop tien co gai gay xon xao bmhh Robben chia tay Bayern Munich sau một thập kỷ gắn bó

Tiền vệ người Hà Lan vừa công bố quyết định chia tay "Hùm xám" sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc để bước sang một ...

chia tay ban trai vi di an phai gop tien co gai gay xon xao bmhh Bị đâm chết sau cuộc cự cãi với đồng nghiệp ở tiệc chia tay

Tại buổi tiệc chia tay, 2 thanh niên xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến cự cãi. Ít phút sau, một người bị đâm tử ...

/ http://danviet.vn