Chi tiết lịch thi tốt nghiệp đợt 2 năm 2021

Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 sẽ được tổ chức trong hai ngày 6 và 7/8.

Văn bản hướng dẫn tổ chức thi đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 gửi các Sở GD&ĐT của Bộ GD&ĐT nêu rõ, ngày 5/8 thí sinh làm thủ tục và dự thi trong hai ngày 6 và 7/8. Thời gian công bố điểm thi đợt 2 là ngày 24/8.

Lịch thi cụ thể như sau:

Chi tiết lịch thi tốt nghiệp đợt 2 năm 2021 - 1

Theo hướng dẫn này, đối tượng dự thi đợt 2 gồm các thí sinh bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên chưa dự thi hoặc không thể hoàn thành thi đợt 1. Thí sinh chưa dự thi hoặc đã dự thi nhưng không thể hoàn thành thi đợt 1 vì các lý do khác với lý do bị ảnh hưởng bởi dịch.

Các đối tượng dự thi đợt 2 đáp ứng các điều kiện: Đăng ký dự thi, không bị kỷ luật đình chỉ thi tại đợt 1, không sử dụng quyền được xét đặc cách tốt nghiệp, chỉ dự thi những bài thi/môn thi đã đăng ký nhưng chưa thi hoặc chưa hoàn thành ở đợt 1, và bảo lưu kết quả các bài thi/môn thi hoàn thành ở đợt 1 để sử dụng tại đợt 2.

Trường hợp thí sinh chưa dự thi hoặc dự thi nhưng không thể hoàn thành trong đợt 1 vì các lý do khác với lý do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 phải có đơn xin dự thi đợt 2, trong đó ghi rõ lý do liên quan.

Giãn cách xã hội, TP.HCM chấm thi tốt nghiệp THPT như thế nào? Giãn cách xã hội, TP.HCM chấm thi tốt nghiệp THPT như thế nào?

TP HCM đang thực hiện giãn cách xã hội nhằm hạn chế dịch Covid-19 bùng phát, tuy nhiên, để đảm bảo tiến độ chấm thi ...

Vì sao Bộ GD&ĐT không bỏ thi tốt nghiệp khi COVID-19 "nóng" ở nhiều địa phương? Vì sao Bộ GD&ĐT không bỏ thi tốt nghiệp khi COVID-19 "nóng" ở nhiều địa phương?

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ lý giải nguyên nhân vì sao không bỏ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 khi dịch COVID-19 diễn ...

/ vtc.vn