Chí Tài gọi điện cho vợ trước khi qua đời

Sau cuộc điện thoại với vợ lúc 10h ngày 9/12, Chí Tài đi tập thể dục; đến khoảng 13h cùng ngày, bảo vệ phát hiện nam nghệ sĩ bị đột quỵ ở cầu thang bộ.

Ông bầu Dũng Taylor vừa có bài đăng dài về sự ra đi của nghệ sĩ hài Chí Tài. Chồng ca sĩ Thu Phương cho hay, do mắc bệnh tiểu đường nặng nên thời gian gần đây, Chí Tài rất chịu khó tập thể dục. Ông rèn luyện sức khỏe bằng cách leo thang từ căn hộ tầng 12 xuống đất rồi đi ngược trở lên.

Vào sáng 9/12, Chí Tài gọi điện thoại cho vợ bên Mỹ. Cuộc điện thoại kết thúc lúc 10h. Sau đó, nam nghệ sĩ đi bộ. Khoảng 13h, bảo vệ tòa nhà phát hiện Chí Tài đột quỵ ở cầu thang tầng 7.

Chí Tài gọi điện cho vợ trước khi qua đời - 1
Ông bầu Dũng Taylor và nghệ sĩ Chí Tài.

Ông bầu Dũng Taylor nhận xét về nghệ sĩ Chí Tài: "Tôi làm bầu show và làm việc với anh Tài từ lúc anh là trưởng ban nhạc Chí Tài Brothers. Điều làm tôi nhớ mãi về Chí Tài là anh làm việc rất có trách nhiệm, luôn sẵn sàng đóng góp thêm cho chương trình và san sẻ với đồng nghiệp. Anh sẵn sàng đệm đàn cho ca sĩ hát trong chương trình dù đó không phải là trách nhiệm của mình. Anh diễn thế cho những đồng nghiệp vắng mặt trong chương trình, diễn thêm tiếc mục khi cần thiết. Nói tóm lại, khi mời Chí Tài là bầu show an tâm, anh không đòi hỏi quá đáng, không bao giờ bỏ show và không bao giờ nề hà công việc".

Chí Tài gọi điện cho vợ trước khi qua đời - 2
Chí Tài và vợ.

Chồng ca sĩ Thu Phương còn tiết lộ, Chí Tài sinh ra ở quận Phú Nhuận (TP.HCM). Do đó, anh mua căn hộ ở đây với ý định sẽ đón vợ về sinh sống.

"Anh đã mang tiếng cười đến cho cả thế giới, nhưng tôi nhớ mãi tiếng cười của người vợ hơn 30 năm của anh (bé Heo), luôn là khán giả cuồng và trung thành nhất của anh. Mỗi lần anh diễn show cho tôi tại quận Cam thì bé Heo luôn ngồi xem chồng và cười quên cả thân phận. Có lần Chí Tài tâm sự: Anh rất hạnh phúc khi nhìn xuống thấy bé Heo đang cười sảng khoái với những tiếc mục của anh.

Có lẽ tình yêu và sự thủy chung họ dành cho nhau hơn suốt 30 năm chính là điều khiến anh em showbiz Việt ngưỡng mộ, trong đó có tôi" - ông bầu Dũng Taylor chia sẻ.

Chí Tài: Đời danh hài trọn nét hồn nhiên Chí Tài: Đời danh hài trọn nét hồn nhiên

Đồng nghiệp nói khuôn mặt Chí Tài nhìn kiểu gì cũng buồn cười - nét duyên khiến anh được yêu quý từ vai bình dân ...

Vợ danh hài Chí Tài uỷ quyền cho NSƯT Hoài Linh lo hậu sự Vợ danh hài Chí Tài uỷ quyền cho NSƯT Hoài Linh lo hậu sự

Sau khi danh hài Chí Tài qua đời, vợ ông làm thủ tục uỷ quyền cho NSƯT Hoài Linh lo hậu sự và hoàn thành ...

Danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ Danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ

Thông tin từ quản lý của danh hài Chí Tài cho biết, nam diễn viên qua đời sáng 9/12 do đột quỵ, hưởng thọ 62 ...

/ vtc.vn