Chen - EXO bất ngờ thông báo lấy vợ

Cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc EXO đang vô cùng bất ngờ trước thông báo lấy vợ của Chen.

Mới đây, Chen đăng tải hình ảnh một bức thư tay lên mạng xã hội. Trong thư, Chen thông báo sắp tổ chức một đám cưới riêng tư với bạn gái.

"Tôi đang có một người bạn gái, người mà tôi muốn đi hết cuộc đời cùng cô ấy. Quyết định này khiến tôi hồi hộp vì những điều sắp diễn ra. Tôi đã bàn bạc với SM và các thành viên trong nhóm và tôi muốn thông báo tin vui sớm hơn một chút. Và thực sự đây là một tin tốt lành đến với tôi", Chen viết.

 Chen viết thư gửi đến người hâm mộ.

Sau thông báo của thần tượng sinh năm 1992, công ty quản lý SM cũng đã lên tiếng xác nhận: "Chen đã gặp một người quý giá với anh ấy và quyết định sẽ kết hôn. Cô dâu không phải là người nổi tiếng và đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư cùng gia đình và bạn bè thân thiết.

Bằng việc tôn trọng ý kiến của gia đình hai bên, đám cưới và mọi thông tin liên quan sẽ được giữ bí mật, chúng tôi hy vọng người hâm mộ và các nhà báo sẽ thông cảm. Chen sẽ vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ với cương vị thành viên của nhóm EXO sau đám cưới. Chúng tôi mong các bạn sẽ ủng hộ và chúc phúc cho tin tốt lành này. Cảm ơn". 

Trước nhiều bình luận đồn đoán rằng bạn gái Chen đã có bầu, SM cho biết đó là thông tin chính xác. Tuy nhiên vì bạn gái của Chen không làm trong ngành giải trí, do vậy họ không thể công bố chi tiết hơn.

 Chen gây sốc với thông báo lấy vợ.

Chen là thành viên đầu tiên của EXO lấy vợ. Trong suốt 9 năm ra mắt, Chen luôn kín tiếng trong chuyện yêu đương.

HOÀI ANH

 

 

/ laodong.vn