Cháy tại một bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19 tại St.Petersburg

Đã có ít nhất 5 bệnh nhân thiệt mạng và 150 người được sơ tán khẩn cấp trong vụ hỏa hoạn xảy ra trưa 12/5 (giờ Việt Nam) xảy ra tại một bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19 ở St.Petersburg, Nga.

chay tai mot benh vien dieu tri benh nhan covid 19 tai stpetersburg

Lực lượng cứu hỏa bên ngoài một bệnh viện ở St.Petersbur. (Nguồn: RT)

Theo hãng tin RT của Nga, trưa 12/5 (giờ Việt Nam), hỏa hoạn đã xảy ra tại một bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19 ở thành phố St.Petersburg của Nga.

Thông tin ban đầu cho biết đã có 5 bệnh nhân thiệt mạng và 150 người được sơ tán khẩn cấp.

Lực lượng cứu hộ đã nhận được tin báo về một vụ hỏa hoạn tại Bệnh viện Saint George vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng - giờ địa phương. Những đám khói bốc ra từ tầng 6 của tòa nhà.

Bệnh viện Saint George là một trong những bệnh viện được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân COVID-19 và có hơn 5.480 giường. Lính cứu hỏa đã được triển khai đến hiện trường và đám cháy hiện đã được kiểm soát.

Truyền thông Nga đưa tin nguyên nhân sơ bộ của vụ cháy là do chập điện. Một nguồn tin nói với Interfax rằng đám cháy bùng phát từ một máy thở.

Theo truyền thông địa phương, trước đó vào ngày 1/5, bệnh viện đã gặp sự cố rò rỉ hóa chất trên tầng ba./.

chay tai mot benh vien dieu tri benh nhan covid 19 tai stpetersburg Bệnh viện điều trị Covid-19 tại Nga bốc cháy, 1 người chết

Một người thiệt mạng sau khi đám cháy bùng phát hôm thứ Bảy (9/5) tại bệnh viện đang điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus ...

/ www.vietnamplus.vn