Cháy lớn tại quán bar giữa trung tâm thành phố

Tại TP Hồ Chí Minh, đám cháy bùng phát bao trùm quán bar Canalis vào cuối giờ chiều. Các lực lượng đang được huy động đến để triển khai dập tắt đám cháy…

Khoảng 16h15’ ngày 26/11, đám cháy bùng phát tại quán bar Canalis (đường Hai Bà Trưng, quận 3, TP Hồ Chí Minh). Ngọn lửa phát triển nhanh, khỏi đen tỏa ra bao trùm toàn bộ quán bar có diện tích hàng trăm mét vuông.

Cháy lớn tại quán bar ngay giữa trung tâm thành phố -0

Đám cháy bùng phát tại quán bar rộng hàng trăm mét vuông ngay trung tâm thành phố.

Bảo vệ và người dân xung quanh sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không thể khống chế đám cháy. Lúc ngọn lửa bùng phát một số người bên trong quán bar hoảng hốt tháo chạy ra ngoài, đa phần là nhân viên trong quán. Thời điểm này quán bar chưa hoạt động.

Cháy lớn tại quán bar ngay giữa trung tâm thành phố -0

Các tuyến đường được phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy.

Một số tòa nhà xung quanh quán bar bị ảnh hưởng bởi vụ cháy, một số nhân viên của các tòa nhà này bị ngạt khói tháo chạy xuống đường.

Cháy lớn tại quán bar ngay giữa trung tâm thành phố -0

Hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng được điều động đến hiện trường.

Cháy lớn tại quán bar ngay giữa trung tâm thành phố -1

Các tổ công tác triển khai phương tiện chữa cháy.

Cháy lớn tại quán bar ngay giữa trung tâm thành phố -2

Xe thang đưa nước chữa cháy từ trên cao.

Bên trong quán bar nhiều vật dụng dễ cháy kèm theo các loại mút xốp cách âm nên đám cháy nhanh chóng lan rộng. CSGT, Công an phường đã triển khai lực lượng phong tỏa một đoạn đường Hai Bà Trưng và các tuyến đường lân cận để phục vụ công tác chữa cháy.

Cháy lớn tại quán bar ngay giữa trung tâm thành phố -0

Các tổ chữa cháy vẫn đang triển khai dập lửa.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an TP Hồ Chí Minh đã huy động lực lượng cùng hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng xuống hiện trường triển khai chữa cháy. Xe thang được điều xuống hiện trường phun nước chữa cháy từ trên cao. Công tác chữa cháy đang được khẩn trương thực hiện.

Đến 17h30’, các đơn vị chữa cháy vẫn đang tiếp tục triển khai dập lửa. Được biết, quán bar Canalis từng bị hỏa hoạn vào tháng 6/2014.

Nghinh Phong - Bùi Hào

Cháy lớn ở Bắc Giang, hàng nghìn m2 nhà xưởng chìm trong biển lửa Cháy lớn ở Bắc Giang, hàng nghìn m2 nhà xưởng chìm trong biển lửa
Vụ cháy tại số nhà 311 phố Tôn Đức Thắng và những lời cảnh báo Vụ cháy tại số nhà 311 phố Tôn Đức Thắng và những lời cảnh báo

/ cand.com.vn