Châu Tấn tình tứ với con gái Vương Phi

Một bức ảnh chụp hồi đầu năm 2020 ghi lại khoảnh khắc Châu Tấn ngồi sát bên Đậu Tĩnh Đồng, cạnh đó là Lý Á Bằng gây nhiều tò mò cho khán giả. 

Theo một số nguồn tin, bức ảnh được chụp trong bữa tiệc từ thiện thường niên của quỹ mà Lý Á Bằng - Vương Phi đồng quản lý, diễn ra tại Bắc Kinh. Sự kiện có nhiều người thân, bạn bè với hai người, trong đó có cả con gái của họ - ca sĩ Đậu Tĩnh Đồng, bé Lý Yên, diễn viên Châu Tấn... Trong suốt tiệc, Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng gắn bó không rời, cho thấy mối quan hệ của họ vô cùng thân thiết.

Điều đặc biệt, ngồi bên cặp đôi là Lý Á Bằng, bố dượng của Đậu Tĩnh Đồng, đồng thời là người yêu cũ một thời của Châu Tấn. Cặp Lý - Châu đã bén duyên năm 2001, khi cùng đóng Anh hùng xạ điêu. Cả hai từng chung sống khoảng 4 năm, sau đó tình yêu rạn vỡ. Người thứ ba trong mối quan hệ này được cho là Vương Phi. Theo một nguồn tin, khi đó Châu Tấn từng rất hận Lý Á Bằng.

chau tan tinh tu voi con gai vuong phi
Khoảnh khắc vui vẻ của Châu Tấn bên Đậu Tĩnh Đồng.

Theo nhận xét của khán giả, dường như thời gian đã khiến cho mọi xích mích, oán trách phôi phai. Bức ảnh cho thấy quan hệ của Châu Tấn và Lý Á Bằng tốt đẹp, tình cảm. Thêm vào đó, biểu hiện ngả người vào Đậu Tĩnh Đồng của Châu Tấn cho thấy cô đang có cảm xúc rất tốt đẹp với cô gái họ Đậu.

Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng đã có hơn hai năm rất quấn quýt. Tết Nguyên đán năm 2018, hai người ăn Tết tại quê Châu Tấn ở Cù Châu, Trung Quốc. Họ cùng nhau đi xem show, đi du lịch, mua sắm. Suốt thời gian qua, bất chấp tin đồn thất thiệt, cặp đôi chênh lệch 23 tuổi vẫn ở bên nhau.

chau tan tinh tu voi con gai vuong phi
Châu Tấn và Lý Á Bằng một thời hẹn hò.

Châu Tấn sinh năm 1974, tên thật Châu Mễ Ca. Thời thiếu nữ, cô là người mẫu ảnh lịch đình đám Trung Quốc, được yêu thích bởi vẻ đẹp thông minh, trong trẻo. Nhờ ảnh lịch, cô được các đạo diễn chú ý, mời đóng phim. Người đẹp thành công với các tác phẩm truyền hình, điện ảnh như Anh hùng xạ điêu, Cao lương đỏ, Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Tô Khất Nhi... Cô kết hôn cùng tài tử Cao Thánh Viễn năm 2014. Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết đôi vợ chồng ly thân, chưa chính thức ly dị.

Đậu Tĩnh Đồng là con gái của Vương Phi và ca sĩ nổi tiếng Đậu Duy. Cô hiện phát triển theo sự nghiệp âm nhạc của bố mẹ. Mặc dù là con gái, từ nhỏ cô ăn mặc cá tính, cắt tóc tomboy.

Nguyễn Hương (Theo QQ)

chau tan tinh tu voi con gai vuong phi Con gái Vương Phi hẹn hò Châu Tấn đêm Noel

Trái với tin đồn tình yêu tan vỡ, Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn vẫn gắn bó như hình với bóng.

chau tan tinh tu voi con gai vuong phi Châu Tấn và minh tinh Hoa ngữ nhờ người đóng thế cảnh nóng

Đa số các đại hoa đán, ngôi sao lớn của màn ảnh Hoa ngữ đều sẽ sử dụng diễn viên đóng thế trong các cảnh ...

chau tan tinh tu voi con gai vuong phi Phía Châu Tấn đáp trả thông tin kết hôn đồng giới với con gái Vương Phi

Thông tin Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng đăng ký kết hôn đang xôn xao mạng xã hội xứ Trung.

/ ngoisao.net