Chàng trai vừa cưới vừa làm tang vợ

Vào ngày cưới, anh Ryan ôm Richielyn, người bạn gái lâu năm, đang nằm trong quan tài, một lát sau thay thế bằng đám tang. 

Chỉ hai tuần trước ngày cưới, anh Ryan Pag-asa Casidsid đã rơi nước mắt. Chị Richielyn - vợ tương lai của anh, qua đời.

chang trai vua cuoi vua lam tang vo
Ryan bên bạn gái lúc cô bị bệnh (trái) và vào ngày đưa tang cô. Ảnh: facebook.

Trong một bài đăng trên trang cá nhân mới đây, Ryan chia sẻ câu chuyện tình yêu đau lòng của mình.

Cô là đồng nghiệp của anh. Ryan phải lòng trước, mất một thời gian dài anh mới chinh phục được cô. Vì họ vẫn làm chung trong công ty, nên Ryan cố giữ bí mật tình yêu của mình. Họ âm thầm đính hôn ngày 17/1.

Tháng ba, họ có tin vui, nhưng được ít lâu thì thai nhi mất. Không muốn đắm chìm trong nỗi buồn, Richielyn trở lại làm việc. Cả hai ngay lập tức lên kế hoạch đám cưới. Họ mua sắm lễ phục, chọn địa điểm đặt tiệc và trả tiền.

Đôi trai gái hạnh phúc dự kiến lễ cưới diễn ra ngày 21/12. Nhưng Chúa đã an bài khác cho họ.

Vào tháng 10, Ryan nhận thấy bụng của Richielyn ngày càng lớn. Nhưng cô không có thai. Cô bị chẩn đoán mắc bệnh cổ trướng, tích tụ dịch trong cơ thể. Cô được điều trị 2 tuần.

Chỉ vài ngày sau đó, Richielyn lại phải đến viện khi xuất hiện những cơn đau đầu dữ dội. Kết quả, cô bị chẩn đoán viêm màng não do lao, tiên lượng sống rất kém. Ngay cả nếu sống sót, Richielyn sẽ không bao giờ trở lại như cũ.

Cô gái trẻ chịu đựng trong nhiều tuần, cho đến khi rơi vào hôn mê. Các bác sĩ phải phẫu thuật để giảm chất lỏng và sưng trong não cô. Song Richielyn không qua khỏi. Cô mất ngày 3/12. Trước khi chết, cô đề nghị Ryan chôn mình bên cạnh đứa con của họ.

Bạn gái đã chết, Ryan vẫn muốn cưới cô. Anh tổ chức đám cưới kèm đám tang vào ngày 11/12. Đám tang này trở thành "cuộc hôn nhân" buồn nhất đối với Ryan.

chang trai vua cuoi vua lam tang vo
Ryan đến thăm mộ vợ. Ảnh: facebook.

Ngày 21/12 - dự định là ngày cưới của họ - Ryan đăng tải bức ảnh thể hiện tình yêu của mình. "Anh đang đi theo con đường của mình, em yêu", anh viết, kèm một biểu tượng mặt khóc.

Thuận An (Theo Tribunnews)

chang trai vua cuoi vua lam tang vo Cô dâu bị phát tán clip nhạy cảm trong đám cưới, hai họ sửng sốt
chang trai vua cuoi vua lam tang vo Đám cưới của đôi trẻ trong phòng điều trị đặc biệt và câu chuyện xúc động lòng người
chang trai vua cuoi vua lam tang vo Đám cưới Lạng Sơn, chú rể vái lạy hơn 300 lần, cô dâu thay áo giữa đường
chang trai vua cuoi vua lam tang vo Sau đám cưới 13 ngày, cô dâu phát hiện sự thật đáng sợ về chồng
/ vnexpress.net