Chàng trai tận tụy chăm sóc bạn gái sống thực vật suốt 2 năm và vở kịch che giấu tội ác phía sau

Trong suốt 8 tháng người yêu bị hôn mê, Liu đã tận tâm chăm sóc. Hành động đó của chàng trai được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời, cho đến khi bị bắt.

 

 

Liu dành hết thời gian cho bạn gái ở bệnh viện suốt 8 tháng - Ảnh: CCTV

Năm 2014, câu chuyện về chàng trai Liu Fenghe vay nợ 200 nghìn tệ (hơn 650 triệu VND) đóng viện phí cho người yêu đang rơi vào trạng thái người thực vật đã khiến nhiều người cảm động. Thế nhưng khi biết được sự thật phia sau nhiều người đã phẫn nộ cực độ.

Theo lời kể của nạn nhân Lin Yingying, ngày 29/9/2014, cô bất cẩn nướng hỏng hơn 20 ổ bánh mì trong tiệm bánh thuộc sở hữu của cả 2 khiến bạn trai nổi cơn giận, dùng cây lăn bột cỡ lớn đánh vào sau gáy cô khiến cô chảy máu không ngừng và ngất đi khi nào không hay.

Sau đó, Liu đã hết lòng chăm sóc Lin trong những ngày cô điều trị tại bệnh viện. Hắn nói nguyên nhân tai nạn là do sàn trơn khiến bạn gái bị trượt ngã.

Tháng 2/2015, cô gái Lin bất ngờ tỉnh dậy. Chỉ khoảng 2 ngày sau khi thoát khỏi trạng thái hôn mê, Lin đã nhớ ra rằng người gây ra tai nạn cho mình chính là bạn trai Liu. Cô tố cáo với cảnh sát hành vi của bạn trai, Liu bị triệu tập ngay sau đó. Tuy nhiên, anh ta đã trốn đi khỏi nơi ở.

Ngoài ra, cô còn cho biết Liu đã giở thói vũ phu từ năm 2013. "Anh ta luôn đe dọa sẽ gây tổn hại đến tôi và người thân nếu như tôi tố cáo bị bạo hành. Đó là tháng ngày ác mộng", Lin kể.

Năm 2016, sau một năm bỏ trốn khỏi nơi cư trú, Liu bị bắt. Trả lời cảnh sát, Liu nói ở lại chăm sóc bạn gái vì mặc cảm tội lỗi. Người này thừa nhận mình dối trá, xứng đáng phải trả giá.

Ngày 1/10 vừa qua, Liu Fenghe mãn hạn tù. Còn Lin Yingying, đã hồi phục hoàn toàn, chuẩn bị kết hôn với người khác.

 

 

Ngay sau khi tỉnh lại, Lin đã tố cáo hành vi nhẫn tâm của bạn trai - Ảnh: CCTV

Sự thật câu chuyện được phanh phui khiến cư dân mạng hết sức bất ngờ. Họ đã để lại không ít bình luận thể hiện sự tức giận cũng như oánh trách Fenghe vì đã cư xử thô bạo với bạn gái mình. Số khác lại tiếc nuối cho câu chuyện ngôn tình vốn đang đẹp đẽ lại bị phá vỡ bởi sự thật vô cùng cay đắng giữa Yingying và Fenghe. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- "Thật không thể ngờ sự thật lại trái ngang như vậy, sao anh ta có thể làm vậy với bạn gái của mình cơ chứ".

- "Có lẽ việc chăm sóc, trả viện phí là hành động ăn năn, hối lỗi của anh ta dành cho bạn gái mình. Nhưng dù thế nào thì sự việc cũng đã rồi, anh ta sẽ phải trả giá cho hành vi bạo lực của mình".

- "Phía sau câu chuyện ngôn tình là một sự thật ngang trái, hãy tập quen với điều đó đi hỡi những cô gái mơ mộng. Đến giới nghệ sĩ còn không dựng được ngôn tình thì người thường có thể sao?"

- "Đúng là không còn gì để nói, anh ta đã lừa gạt mọi người trong suốt thời gian qua".

- "Không thể tin nổi đây là sự thật. Chắc chắn chị ấy phải hận anh người yêu lắm mới tố cáo như vậy".

Quỳnh Chi (T/h)

"Tội ác thế kỷ" nhằm vào con trai phi công huyền thoại

Đứa trẻ bị bắt cóc đêm đông năm 1932 ở New Jersey có thân phận đặc biệt: đó là con của một phi công được ...

Vạch trần tội ác của hai tên cướp sát hại nam sinh chạy GrabBike

Khác với lời khai đầu tiên khi vừa bị bắt giữ, qua quá trình thực nghiệm hiện trường, toàn bộ vụ án giết người, cướp ...

Con mèo lông trắng "tố cáo" tội ác của chủ nhân

Melvin đã quen với việc con gái thỉnh thoảng lại biệt tích một thời gian rồi lại xuất hiện, nhưng lần này ông bỗng cảm ...

 

/ www.doisongphapluat.com