Chấn thương kinh hoàng, Neymar bật khóc rời sân

Trong trận đấu của PSG vừa kết thúc cách đây ít phút, Neymar phải rời sân trong đau đớn sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Saint-Etienne.

Neymar không thể kết thúc trận đấu giữa PSG và Saint-Etienne theo cách trọn vẹn. Phút 84, tiền đạo người Brazil có pha va chạm với Yvann Macon bên phía Saint-Etienne.

Pha quay chậm cho thấy hậu vệ chủ nhà vào bóng rất rát với Neymar, tuy nhiên, pha tiếp đất sai sau đó là nguyên nhân chính khiến ngôi sao của PSG bị gãy gập cổ chân. Neymar được chăm sóc y tế trên sân, rồi tiến vào đường hầm sau bốn phút sơ cứu.

Nhiều khả năng, Neymar dính chấn thương ở cổ chân và mắt cá, qua đó bỏ lỡ các trận đấu còn lại của năm 2021, chủ yếu là các trận trong khuôn khổ Ligue 1 của PSG. Neymar là cầu thủ mẫn cảm với các vết đau, khi dính 10 chấn thương với các mức độ khác nhau từ năm 2019 đến nay (theo thống kê của Soccerway).

Chấn thương kinh hoàng, Neymar bật khóc rời sân - 1
Neymar chấn thương.

Nếu Neymar không thể thi đấu, đây là thiệt thòi cho hàng công PSG. Cập bến sân Parc des Princes từ năm 2017, Neymar là một trong những cầu thủ tấn công hiệu quả bậc nhất của đội bóng nước Pháp với 59 bàn thắng ở Ligue 1.

Mùa này, Neymar in dấu giày vào sáu bàn thắng cho PSG ở giải quốc nội. Còn tại Champions League, cựu cầu thủ Barca ra sân bốn trận, chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào.

Trong trận đấu giữa PSG và Saint-Etienne vừa khép lại, đội bóng của Neymar đã thắng giòn giã 3-1. PSG bị dẫn trước trong hiệp 1, song ba đường kiến tạo của Lionel Messi đã tạo cơ hội cho Marquinhos (cú đúp) và Angel di Maria ghi bàn.

Kết quả này giúp đội bóng của HLV Mauricio Pochettino vững vàng trên ngôi đầu với 40 điểm, hơn đội nhì bảng Nice 14 điểm.

/ vtc.vn