Chấn Quốc: "Con thông cảm cho chú Nguyên Khang khi đọc sai kết quả"

Chấn Quốc chia sẻ, cậu bé vẫn yêu mến MC Nguyên Khang sau sự cố đọc sai kết quả.

Tối 26/10, chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 kết thúc với ngôi vị Quán quân thuộc về Minh Tâm, học trò của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Tuy nhiên, đêm chung kết vướng ồn ào khi Minh Tâm được cho là không xứng đáng với danh hiệu này và đặc biệt là sự cố đọc nhầm kết quả sau đó sửa lại của MC Nguyên Khang.

chan quoc con thong cam cho chu nguyen khang khi doc sai ket qua
Chấn Quốc.

Chấn Quốc - cậu bé bị MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả có những chia sẻ sau đêm chung kết. Giải Nhất Giọng hát Việt nhí chia sẻ, nhờ cuộc thi này, cậu bé mới có một sân chơi tuyệt vời trong mùa hè và được gặp HLV Hương Giang cùng Dương Cầm - 2 người đặc biệt trong con đường âm nhạc cũng như cuộc sống của Chấn Quốc sau này.

"Việc chú Khang gọi tên sai kết quả, thật sự con rất thông cảm với chú! Không có việc gì là hoản hảo cả, con vẫn rất yêu mến chú. Con nghĩ, những gì con nhận được sau chương trình không phải là chiếc cúp mà là tình yêu thương mọi người dành cho con" - Chấn Quốc chia sẻ.

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019, Chấn Quốc - học trò của bộ đôi HLV Hương Giang và Dương Cầm trình diễn liên khúc Người - What about us để khoe chất giọng nội lực, khả năng hát tiếng Anh trôi chảy ở phần thi đơn ca. Sang đến phần thi song ca, cậu bé cùng HLV Hương Giang của mình tái hiện ca khúc Mẹ ơi đừng khóc gây xúc động cho khán giả.

chan quoc con thong cam cho chu nguyen khang khi doc sai ket qua
MC Nguyên Khang xin lỗi Chấn Quốc sau đêm thi.

Ở phần công bố kết quả, ban đầu MC Nguyên Khang đọc Chấn Quốc là Quán quân với 26,63% lượt bình chọn còn Minh Tâm - học trò Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đoạt giải Nhất, 3 bé đồng giải Nhì là Linh Đan - Bảo Hân - Khánh An.

Tuy nhiên, anh cho biết mình đọc nhầm và sửa lại kết quả: Minh Tâm là Quán quân còn Chấn Quốc đoạt giải Nhất. Sai sót ngay trên sóng truyền hình trực tiếp khiến MC Nguyên Khang bị chỉ trích dữ dội còn Chấn Quốc bật khóc nức nở, Hương Giang phải ôm vỗ về bé. Ngay trong đêm, MC Nguyên Khang lên tiếng và cho biết anh đã trực tiếp xin lỗi Chấn Quốc lẫn gia đình của bé.

Lạc Phong
chan quoc con thong cam cho chu nguyen khang khi doc sai ket qua Gây tranh cãi dữ dội vì đọc nhầm kết quả "Giọng hát Việt nhí", Nguyên Khang lên tiếng
chan quoc con thong cam cho chu nguyen khang khi doc sai ket qua Nguyên Khang công bố nhầm quán quân The Voice Kids
chan quoc con thong cam cho chu nguyen khang khi doc sai ket qua Thí sinh nức nở vì MC công bố nhầm Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019
chan quoc con thong cam cho chu nguyen khang khi doc sai ket qua Nguyên Khang đòi thay Phan Đăng làm MC Ai là triệu phú
/ vtc.vn