Cha của Messi từ chối PSG và hé lộ chuyện con trai chọn Man City

Ông Jorge Messi cũng là người đại diện của Lionel Messi đã từ chối lời đề nghị của PSG để tập trung đàm phán với Man City.

Tờ L’Équipe tiết lộ, Jorge Messi từng liên hệ với Giám đốc thể thao PSG Leonardo để thông báo việc con trai sắp rời Barca. Tuy nhiên, đó thời điểm M10 chưa rõ "nơi đi chốn về" còn hiện tại, Leonardo muốn thương thảo sâu hơn nhưng đã bị Jorge Messi từ chối. Ông bố kiêm người đại diện hé lộ, Messi đã chọn Man City và chỉ chờ ngày rời Barca để bay đến Anh.

Tuy chưa thể khẳng định 100% khả năng Messi chuyển tới Man City nhưng đây rõ ràng là tín hiệu tích cực. "Nửa xanh thành Manchester" là phương án thích hợp nhất dành cho M10. Pep Guardiola là một trong những ông thầy Messi tôn trọng nhất. Đội ngũ huấn luyện của Pep cũng đều là người thân thiết với siêu sao 33 tuổi, và đặc biệt "băng Argentina" tại Etihad rất vững.

Messi đang ở rất gần việc chuyển tới Man City. Ảnh: CBS Sports
Messi đang ở rất gần việc chuyển tới Man City. Ảnh: CBS Sports

Chưa kể, tình hình tài chính của Man City chắc chắn không thua bất kỳ đội bóng nào. Hình ảnh và sức hấp dẫn của giải Premier League cũng hơn hẳn Serie A hay Ligue 1. Nhiều khả năng, Messi sẽ ưu tiên đàm phán với đội chủ sân Etihad và chỉ chuyển hướng nếu có vướng mắc trong thương thảo hợp đồng.

Trước đó hồi đầu tháng 8, lần lượt hai cha con Messi đã mua nhà tại thành Milano. Thời điểm đó, truyền thông khẳng định Inter đang chiếm thế thượng phong trong việc hỏi mua M10. Nerazzurri có hầu bao khá rủng rỉnh nhờ sự hậu thuẫn của tập đoàn Suning International. Chủ tịch Steven Zhang cũng coi siêu sao người Argentina là thương vụ trọng điểm ở mùa Hè 2020.

HOÀI MINH

“Man City có thêm Messi cũng đâu trở thành vô đối” “Man City có thêm Messi cũng đâu trở thành vô đối”
Guardiola đến Barcelona trong đêm, chờ gặp Messi chốt hợp đồng Guardiola đến Barcelona trong đêm, chờ gặp Messi chốt hợp đồng
/ laodong.vn