Celine Dion phủ nhận yêu vũ công trẻ

Ca sĩ “My Heart Will Go On” nói chỉ quan hệ bạn bè với vũ công Pepe Munoz. 

Nhân dịp đến Anh biểu diễn ở Công viên Hyde mới đây, Celine Dion trải lòng với The Sun về cuộc sống ở tuổi 50. Trong hai năm qua, Celine Dion luôn ở bên vũ công Pepe Munoz (34 tuổi), làm dấy lên tin đồn hai người hẹn hò. "Người ta nói Rene chỉ vừa qua đời mà tôi đã có người đàn ông khác. Đúng là có người đàn ông khác trong đời tôi nhưng không giống như họ nghĩ. Chúng tôi gắn bó như những người bạn và có khoảng thời gian tuyệt vời. Xin đừng lẫn lộn mọi thứ", pa nói.

celine dion phu nhan yeu vu cong tre
Celine Dion hạnh phúc với hiện tại. Ảnh: Wenn.

Theo Celine, sở dĩ Pepe luôn ở bên vì anh là người giúp cô định hình phong cách và tập thể hình. "Chúng tôi là bạn, bạn thân. Tất nhiên, có ôm và nắm tay, đi ra ngoài nên mọi người nhìn thấy. Nhưng anh ấy là một quý ông, sẵn sàng nắm tay tôi đi chơi", cô chia sẻ thêm.

Celine Dion vẫn dành những lời tình cảm khi nói về người chồng quá cố - nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil. "Anh ấy đã yên nghỉ và sẽ luôn ở bên tôi. Tôi thấy anh ấy mỗi ngày qua ánh mắt các con. Anh trao cho tôi sức mạnh những năm qua".

Ca sĩ được The Sun mô tả là một người hoàn toàn khác, tươi mới, đầy sức sống. Celine Dion của tuổi 50 là một biểu tượng thời trang, doanh nhân mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt rủi ro - những điều cô chưa từng thử khi có chồng chăm lo.

"Nói thật, tôi nghĩ mình đang ở thời điểm tuyệt nhất cuộc đời. Tôi rất tận hưởng và trân trọng từng khoảnh khắc. Mọi thứ đều mới mẻ. Tôi cảm thấy như có làn gió mới. Tuổi 50 với tôi thật tuyệt", Celine nói.

Tháng 4/2018, nguồn tin của ET cho biết Celine Dion có thể sống một mình cả đời, không có hứng thú với việc hẹn hò. Cuộc sống của ca sĩ hiện ổn định sau ba năm vắng bóng chồng.

celine dion phu nhan yeu vu cong tre
Celine Dion và vũ công Pepe Munoz thân thiết hơn một năm qua. Ảnh: Splash.

Rene Angelil quản lý sự nghiệp âm nhạc của Celine Dion từ năm cô 12 tuổi. Năm 1994, họ làm đám cưới và có hai con. Ông qua đời ngày 14/1/2016 sau thời gian dài chữa bệnh ung thư vòm họng.

Minh Anh

celine dion phu nhan yeu vu cong tre Celine Dion gây hốt hoảng với thân thể gầy trơ xương

Giọng ca "My Heart Will Go On" khiến người hâm mộ hoảng hốt khi để lộ thân hình gầy trơ xương trong sự kiện thời ...

/ VnExpress