Cây kim 7cm xuyên tận tim bé gái Trung Quốc

Các bác sĩ không biết làm cách nào cây kim dài 7cm có thể đi vào cơ thể, xuyên vào tim bé gái 11 tuổi. 

Cảnh sát Trung Quốc hiện đang điều tra vụ việc một cây kim dài 7cm ở trong tim của một bé gái 11 tuổi ở Hắc Long Giang, Trung Quốc. 

SCMP cho hay bé gái là học sinh cử tạ tại một trường thể thao ở Y Xuân, Hắc Long Giang. Cô bé gọi cho cha mẹ vào tuần trước và nói rằng mình cảm thấy không khỏe.

Bé gái nhập viện trong tình trạng đau ngực dữ dội khiến các bác sĩ tại bệnh viện nghi ngờ bé bị viêm cơ tim nhưng kết quả xét nghiệm máu đã loại trừ chẩn đoán này.

Sau khi chụp chiếu, các bác sĩ phát hiện ra nguyên nhân của những cơn đau. Hình ảnh cho thấy một cây kim ở trong tim của bé.

Cây kim di chuyển theo từng nhịp tim do đó ca phẫu thuật lấy dị vật vô cùng phức tạp. Bé gái đã phải trải qua 2 ca phẫu thuật và hiện đang ở trong phòng hồi sức trong tình trạng không ổn định. 

Bé gái cũng không biết tại sao cây kim có thể đi vào cơ thể mình. Theo các bác sĩ, rất khó có khả năng bé gái nuốt phải cây kim vì trong trường hợp này kim phải ở trong khí quản. Khả năng cây kim bị đâm xuyên qua da và đi vào tim cô bé cũng rất thấp. 

Thủ tướng Trung Quốc muốn Hong Kong chấm dứt bạo lực
Trung Quốc úp mở những đột phá trong vòng đàm phán với Mỹ vào tháng 10
Thủ tướng Canada: Trung Quốc đang sử dụng chính sách ‘ngoại giao con tin’
/ laodong.vn