Cát xê khủng nhưng vì sao Sơn Tùng M-TP lại chỉ trung thành với 1 xế hộp?

Thành công và được săn đón bậc nhất hiện nay, Sơn Tùng M-TP đang sở hữu nhiều thành tích mà ai cũng mơ ước. Tuy nhiên, có 1 điều thú vị là anh không chơi nhiều siêu xe như các nam nghệ sĩ khác mà chỉ trung thành với chiếc xế hộp là Range Rover Evoque.

Trong showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP không phải là người có sở thích tậu nhiều xế hộp sang như: Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng... Anh chỉ tập trung ra mắt các sản phẩm MV và chơi đồ hiệu.

Dù có mức cát xê thuộc top hàng đầu showbiz hiện nay, tuy nhiên trong vài năm qua, người hâm mộ thấy anh chỉ trung thành với chiếc Range Rover Evoque màu đỏ có giá khoảng 3 tỉ đồng.

Nam ca sĩ tiết lộ rằng thực tế mục đích mua xế hộp của mình chỉ là để đi show cho thuận tiện hoặc dùng làm "đạo cụ" cho các dự án MV. Giọng ca gốc Thái Bình cũng chia sẻ thêm, anh phải nhờ bố giữ hộ cát xê đi hát mới đủ tiền mua xế hộp này, nếu không sẽ tiêu vào những dự án âm nhạc.

Xế hộp Range Rover Evoque của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: MTP
Xế hộp Range Rover Evoque của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: MTP

Chiếc Range Rover Evoque của Sơn Tùng M-TP có ngoại thất màu đỏ. Xe được trang bị động cơ Si4, dung tích 2L, tăng áp với khả năng sản sinh ra công suất cực đại 240 mã lực.

Xế hộp này có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h trong vỏn vẹn 7,6 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa 217 km/h.

ĐÔNG DU

2 xế hộp triệu đô của búp bê Thanh Thảo: Chiếc đắt nhất 10 tỉ đồng 2 xế hộp triệu đô của búp bê Thanh Thảo: Chiếc đắt nhất 10 tỉ đồng
3 chiếc xế hộp gần 50 tỉ đồng của ca sĩ Lam Trường có gì đặc biệt? 3 chiếc xế hộp gần 50 tỉ đồng của ca sĩ Lam Trường có gì đặc biệt?
/ laodong.vn