Cặp đôi ly hôn vì không thống nhất được cách bóp kem đánh răng

Ngày nay, chuyện các cặp đôi đường ai nấy đi sau vài năm chung sống không còn là điều xa lạ. Song lý do ly hôn của cặp vợ chồng dưới đây thì đúng là "cạn lời".

Ngày nay, chuyện các cặp đôi đường ai nấy đi sau vài năm chung sống không còn là điều xa lạ. Song lý do ly hôn của cặp vợ chồng dưới đây thì đúng là "cạn lời".

 

 

Cặp vợ chồng ly hôn chỉ vì tuýt kem đánh răng - Ảnh: Worldofbuzz

Theo Cục Thống kế Malaysia, từ năm 2017 tòa án nước này phải giải quyết 49.965 trường hợp ly hôn. So với 51.642 trường hợp chia tay vào cùng kỳ năm trước đó, con số này quả thực khiến nhà chức trách thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vì lý do hết sức kỳ quặc.

Mới đây, một cây viết của tờ Sinar Harian đã liên lạc với một nhân viên trực thuộc Cục Thống kê và đã được nghe kể về những vụ ly hôn với lý do cực kỳ khó đỡ.

Không phải ngoại tình, không phải một trong hai người thay lòng đổi dạ - vụ ly hôn dị thường nhất mà cơ quan này biết đến là: Một cặp vợ chồng đã rời bỏ nhau vì mỗi người có một cách bóp kem đánh răng khác nhau!

Theo đó, anh chồng kiên quyết giữ quy tắc nặn kem đánh răng từ cuối tuýp hướng lên phía đầu, trong khi cô vợ quen tay bóp kem ngay từ giữa tuýp. Chỉ vì 1 sự bất đồng quan điểm nhỏ này mà số lần họ cãi nhau ngày càng trở nên nhiều hơn.

Đến khi không thể chịu đựng nổi nữa, cả hai đã kéo nhau lên Tòa án Syariah để nộp đơn ly hơn. Cho dù nhà chức trách đã cố gắng hòa giải, cuối cùng họ vẫn đường ai nấy đi.

Một câu chuyện ly hôn khác cũng khiến người ta phải suy nghĩ.

Cụ thể, cô gái tình cờ gặp gỡ và đem lòng yêu một chàng trai trầm lặng, kiệm lời. Sau đó, cô đã quyết cùng anh về nhà để tận hưởng niềm vui đôi lứa. Song sau vài năm mặn nồng, cô gái bắt đầu cảm thấy chán ghét người chồng khô khan, ít nói, mặc cho ngày trước cô từng hết lòng tỏ bày tình yêu với cái tính “cạy miệng cũng không ra” này của anh. Không chỉ kiệm lời với vợ mà anh cũng hiếm khi trò chuyện với các thành viên còn lại trong gia đình. Phát ngấy với cuộc hôn nhân như sân khấu độc thoại, cô gái đề nghị ly hôn.

Quỳnh Chi (T/h)   20/12/2019 | 11:15 GMT+7

Kem đánh răng Trung Quốc "thần thánh" siêu tẩy trắng, nhắm mắt dùng liều

Được quảng cáo là hàng nội địa Trung Quốc có khả năng siêu tẩy trắng, làm sạch chỉ sau một lần sử dụng, loại kem ...

Hóa chất trong kem đánh răng bị nghi gây loãng xương

Chất triclosan được dùng trong mỹ phẩm và kem đánh răng bị cho là tăng nguy cơ loãng xương do can thiệp vào chức năng ...

Kem đánh răng Dạ Lan: Cái kết buồn cho ‘nàng’ Dạ Lan

Tương tự Cao Sao Vàng, xe đạp Thống Nhất, xà bông Cô Ba, xá xị Chương Dương,… kem đánh răng Dạ Lan giờ đây khi ...

/ www.doisongphapluat.com