Cặp đôi bị "ném đá" vì mặc đồ tắm chụp ảnh thân mật nguy hiểm

Nhiều người sau khi xem bức ảnh của Kody và Kelly đã nói thẳng, cặp đôi này vì muốn câu like mà "không muốn sống".

Để có được những bức ảnh vừa đẹp vừa độc đáo, không ít người đã mạo hiểm mạng sống của mình, khiến dư luận vừa thương tiếc vừa oán trách.

Mới đây, một cặp đôi người Mỹ đã gây tranh cãi khi thực hiện một pha mạo hiểm chỉ để chụp một bức ảnh đẹp câu like.

 

cap doi bi nem da vi mac do tam chup anh than mat nguy hiem

Theo thông tin đăng tải, Kody và Kelly là một cặp đôi blogger du lịch khá nổi tiếng người Mỹ. Gần đây, cả hai đã tới Bali, Indonesia du lịch và lựa chọn The Kayon Jungle Resort làm nơi nghỉ ngơi. Trong khoảng thời gian này, để chụp một bức ảnh ấn tượng, Kelly đã trèo ra ngoài thành bể bơi vô cực, hoàn toàn không bám vào bất cứ thứ gì, cũng không có đồ bảo hộ, đai an toàn. Cô gái để mặc cho bạn trai mình Kody nâng giữ, cảnh tượng rất nguy hiểm.

Nhiều người sau khi xem bức ảnh của Kody và Kelly đã nói thẳng, cặp đôi này vì muốn câu like mà "không muốn sống".

Theo tìm hiểu, Kody Workman, 32 tuổi quen biết với Kelly Castille, 33 tuổi khi anh du lịch tới Panama vào năm 2017. Vì sở thích giống nhau, cặp đôi vừa gặp đã yêu, sau đó họ lập một tài khoản Instagram có tên là Positravelty để chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời, tràn đầy tình yêu và cảm hứng du lịch, khám phá. Tài khoản này đã thu hút khoản 129.000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh của Kody và Kelly nhận được khoảng vài ngàn lượt yêu thích.

 

cap doi bi nem da vi mac do tam chup anh than mat nguy hiem

Gần đây, cặp đôi đã du lịch tới Bali, Indonesia và chụp bức ảnh gây tranh cãi. Sau khi đăng tải, bức ảnh này nhận được hơn 39.000 lượt yêu thích, gấp hàng chục lần so với những bức ảnh khác. Tuy nhiên, nó cũng khiến không ít người bức xúc.

Những người bức xúc cho rằng để câu like, cặp đôi này đã thực hiện động tác quá nguy hiểm, những bức ảnh của họ có thể truyền cảm hứng nhưng cũng tác động không nhỏ đến hành vi người khác.

"Các bạn có tới hơn 100.000 người theo dõi và họ sẽ bị ảnh hưởng bởi hành động của các bạn. Hành vi bất chấp nguy hiểm để chụp ảnh đẹp của các bạn thực sự rất đáng trách. Các bạn đang dạy người khác đùa giỡn với tính mạng của chính mình hay sao?", "Tuy rằng ảnh chụp rất đẹp thế nhưng nếu bi kịch xảy ra, sợ rằng hối hận cũng không kịp nữa"... cư dân mạng "ném đá" hành động bất chấp nguy hiểm để chụp ảnh của Kody và Kelly.

 

cap doi bi nem da vi mac do tam chup anh than mat nguy hiem

Trước những bình luận chỉ trích của cư dân mạng, cặp đôi đã lên tiếng giải thích, thực chất phía dưới bể bơi này còn một bể bơi khác, vì vậy không nguy hiểm lắm.

Kelly cũng nói thêm: "Chúng tôi tin tưởng lẫn nhau, khi chụp những bức ảnh này, tôi không thấy sợ, chúng tôi cũng rất cẩn thận, làm từng bước một. Đây chỉ là hiệu ứng hình ảnh tôi, thực chất chúng tôi đều an toàn".

Tuy nhiên, do nhiều trường hợp tử vong vì mục đích chụp ảnh đẹp, độc, lạ, cư dân mạng vẫn không chấp nhận lời giải thích của cặp đôi.

Theo thống kê từ Ấn Độ, từ năm 2011 đến năm 2017, đã có 261 mất mạng vì chụp ảnh trên toàn thế giới.

cap doi bi nem da vi mac do tam chup anh than mat nguy hiem Từ chết đến bị thương vì... chụp ảnh “tự sướng” với súng

Một thiếu niên ở bang Texas – Mỹ nhập viện trong tình trạng bị thương ở đầu và mặt sau khi khẩu súng mà cậu ...

cap doi bi nem da vi mac do tam chup anh than mat nguy hiem Nhiếp ảnh gia chụp ảnh gợi cảm cho Sulli lĩnh án tù vì hành vi dâm ô

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng với các bộ hình mang chủ đề "Lolita" - Rotta - vừa lĩnh án 8 tháng tù giam sau khi ...

/ http://danviet.vn