Cao Thái Hà xin lỗi về hình ảnh hút thuốc

Nữ diễn viên Cao Thái Hà cho biết hút thuốc để giải tỏa stress và xin lỗi nếu điều đó ảnh hưởng đến khán giả.

Tối 20/4, Cao Thái Hà đăng trên story Instagram khoảnh khắc cô đứng hút thuốc lá trên ban công nhà lúc đêm khuya. Hình ảnh này sau đó được lan truyền nhiều trên mạng xã hội. Một khán giả thất vọng với thói quen này và chia sẻ trên một hội nhóm chuyên bàn về chuyện showbiz: "Cao Thái Hà - người tình tin đồn của Quốc Trường - diễn viên thuỳ mị hiền lành của mọi nhà đây sao, đăng story cầm thút hút phì phèo".

cao thai ha xin loi ve hinh anh hut thuoc
Bức ảnh Cao Thái Hà hút thuốc gây xôn xao.

Việc Cao Thái Hà hút thuốc nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích vì con gái cũng hút thuốc, nhiều khán giả bênh vực nữ diễn viên. Khán giả Thiên Ân ý kiến: "Đâu ra nghịch lý con gái hiền lành, nết na là không được hút thuốc? Miễn sao trên 18 tuổi thôi chứ, có phải dưới 18 tuổi đâu mà lên án vụ hút thuốc? Chắc gì mấy diễn viên khác không hút, chỉ là họ không post lên thôi". Facebooker Phạm Công Minh chia sẻ: "Bản thân mình nghĩ hút thuốc cũng chẳng phải chuyện tốt đẹp gì. Bức ảnh hút thuốc mà đem ra chia sẻ, đặc biệt với giới trẻ thì cũng là tiêu cực. Đây là người nổi tiếng mà đăng story hình ảnh này cũng chả đẹp đẽ gì đâu, không hiểu mấy bạn bênh cái gì?". "Đồng ý với bác là như thế, nhưng họ đăng story của họ chứ không phải fanpage hay trang cộng đồng nào cả", một khán giả khác phản hồi.

Trước những tranh cãi, Cao Thái Hà lên tiếng giải thích: "Sáng nay thức dậy thật sự rất hoang mang. Hôm qua là sinh nhật của Hà, gần đây Hà stress vì phim mới và công việc kinh doanh nên Hà đã uống một ít bia, hút một điếu thuốc và Hà có đăng clip trên story mừng sinh nhật mình. Nếu như điều đó ảnh hưởng đến các bạn fan nhỏ và khán giả của Hà thì Hà thành thật xin lỗi".

cao thai ha xin loi ve hinh anh hut thuoc
Diễn viên Cao Thái Hà.

Cao Thái Hà sinh năm 1990, quê Cần Thơ, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô nhận được nhiều chú ý trong các vai diễn phim Hậu duệ mặt trời, Đồng tiền quỷ ám, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa... Ngoài công việc đóng phim, cô còn kinh doanh riêng. Do ảnh hưởng của Covid-19, nữ diễn viên tuân thủ quy định của nhà nước, chấp hành đóng cửa quán ăn để bảo vệ bản thân, gia đình và mọi người xung quanh.

Hôm 2/4, Cao Thái Hà cùng các nhân viên tại cửa hàng của mình đã nấu 200 phần cơm và sữa đậu nành để phân phát cho những hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn quận 3, TP HCM. Cô cũng quay các video hướng dẫn mọi người tập luyện để giữ dáng và tăng cường sức khỏe mùa dịch.

Cherry Trần

cao thai ha xin loi ve hinh anh hut thuoc Nhan sắc trái ngược trên phim của nữ diễn viên đóng vai cưỡng bức người ở

Trên phim thường xuyên phải mặc trang phục kín đáo nhưng ngoài đời Cao Thái Hà không ngại khoe thân hình nóng bỏng.

cao thai ha xin loi ve hinh anh hut thuoc Vướng nghi vấn ‘bằng mặt không bằng lòng’ với Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà nói gì?

Nữ diễn viên lên tiếng trước nghi vấn “bằng mặt mà không bằng lòng với” Nhật Kim Anh khi đóng chung phim.

/ ngoisao.net