Cận cảnh chiếc Mercedes-Benz hơn 5 tỷ đồng Hiền Hồ mới tậu ở tuổi 23

Ở tuổi 23, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã tự thưởng cho mình chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury tiền tỷ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

 

 

Hiền Hồ bên cạnh chiếc Mercedes-Benz S450 L Luxury mới tậu của mình.

Hiền Hồ đã bắt đầu gây chú ý trong giới showbiz khi cô giành danh hiệu Á quân chương trình The Voice 2017. Kể từ đó tới nay, cô đã chinh phục khán giả nhờ phong cách cá tính và nhiều ca khúc nổi bật như Cưới nhau đi, Có như không có, Rồi người thương cũng hóa người dưng...

Sau 3 năm hoạt động trên con đường nghệ thuật, bằng những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, Hiền Hồ đã có gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp.

 

 

Khách hàng cá nhân sẽ phải bỏ ra hơn 5 tỷ đổng để sở hữu một chiếc S 450 L Luxury.

Sau những thành công đạt được, hồi đầu tháng 7 vừa qua, nữ ca sĩ đã quyết định tự thưởng cho mình chiếc xe Mercedes-Benz S450 L Luxury màu trắng nội thất kem sang trọng.

Mức giá niêm yết của phiên bản S 450 L Luxury là 4,969 tỷ đồng nhưng sau khi cộng đủ các loại thuế và phí để được cấp biển số, khách hàng cá nhân sẽ phải trả số tiền ước tính khoảng 5,47 - 5,6 tỷ đồng tùy vào khu vực đăng ký xe.

 

 

Mercedes-Benz S450L Luxury hội tụ đầy đủ những tinh hoa công nghệ từ kiểu dáng thiết kế, khối động cơ đến tính năng an toàn.

Mercedes-Benz S450L Luxury là mẫu Sedan hạng sang cỡ lớn hội tụ đầy đủ những tinh hoa công nghệ từ kiểu dáng thiết kế, khối động cơ đến tính năng an toàn. Mẫu xe này lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa năm 2018.

Hiện tại Mercedes-Benz Việt Nam đang bán S 450 L với 2 phiên bản là bản thường và Luxury. So với phiên bản thường, chiếc Luxury như của Hiền Hồ sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn cao cấp hơn. Chúng bao gồm mâm 19 inch, cabin ốp gỗ bóng Piano Lacquer, màn hình hiển thị trên kính HUD, hệ thống hỗ trợ quan sát đêm Night View Plus, dàn âm thanh Burmester 26 loa 1.590W và ghế thương gia phía sau ngả được tối đa 43,5 độ tích hợp đệm đỡ chân.

 

 

Việc Hiền Hồ tậu được xế hộp sang trọng ở tuổi 23 khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Xế hộp của Hiền Hồ sở hữu có khối động cơ xăng V6, dung tích 3.0L, có công suất 367 mã lực tại 5500 – 6000 vòng/phút, mô-men xoắn 500 Nm tại 1800 - 4500 vòng/phút. Theo số liệu của nhà sản xuất, trong điều kiện tiêu chuẩn, xe có thể bứt tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

 

 

Mercedes-Benz S450L Luxury.

Trang bị an toàn trên S450L Luxury gồm: Hỗ trợ đỗ xe chủ động, bình chữa cháy, chức năng cảnh báo mất tập trung, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang, camera 360 độ phân giải cao, chức năng cảnh báo Pre- Safe, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Xe sử dụng mâm 5 chấu kép, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan dạng LED. Cụm đèn hậu dạng LED tái thiết kế, cản sau mới tích hợp chụp ống xả làm từ hợp kim mạ chrome sáng.

 

Ở tuổi 23, việc Hiền Hồ mạnh tay chi tiền "khủng" để tậu xế hộp hạng sang khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ.

 

Hoa Vũ (T/h)

Bộ sưu tập siêu xe khủng hơn 80 tỉ của hoa hậu Phạm Hương khi sống tại Mỹ

Là nàng hậu chịu chơi bậc nhất showbiz, Phạm Hương hiện đang có trong tay không ít xế hộp đắt tiền trong đó, có những ...

Cát sê khủng, vì sao Trấn Thành không đổ tiền chơi siêu xe?

Thu nhập khủng, Trấn Thành dường như vẫn chỉ thích các xế hộp hạng trung thay vì đổ tiền chơi siêu xe. Chiếc Mercedes-Benz S400L ...

Hiền Hồ và những lần hiếm hoi diện bikini vẫn khiến fan ngất ngây

Đang là cái tên hot với nhiều bài hit đình đám, Hiền Hồ còn được yêu mến bới vẻ đẹp như búp bê nhưng lại ...

 

/ www.doisongphapluat.com