“Cầm đèn chạy trước ôtô”, Man City lên kịch bản ra mắt Messi

Chưa chắc chiêu mộ được Messi nhưng Man City đã lên sẵn chương trình ra mắt hoành tráng chưa từng có cho ngôi sao này.

Lionel Messi lúc này vẫn đang bị Barcelona làm khó, không đồng ý để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ muốn anh gia hạn hợp đồng hoặc bỏ ra 700 triệu euro để thanh lý hợp đồng. Về phần mình, chân sút sinh năm 1987 tỏ rõ quyết tâm ra đi khi không đến buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Man City lúc này đang theo dõi “nhất cử, nhất động” từ Barca và Messi. Đội bóng nước Anh không thật sự hồ hởi nếu thương vụ này gặp rắc rối về pháp lý; tuy nhiên, họ cũng đã chuẩn bị đến từng chi tiết nhỏ nhất, để có thể chào đón thương vụ lớn nhất trong lịch sử đội bóng.

Theo tờ Sports, nhà báo người Brazil, Marcelo Bechler tiết lộ Man City đã đặt hàng công ty tổ chức sự kiện bắt đầu thu thập những thước phim tư liệu, hình ảnh về Messi để sản xuất một video giới thiệu ấn tượng về chân sút này, trong trường hợp anh ký hợp đồng với Man xanh.

Với Man City, Messi xứng đáng có một buổi lễ ra mắt ấn tượng, hoành tráng nhất có thể. Họ muốn mọi thứ phải thật kỹ càng, chứ không chỉ gói gọn chuẩn bị trong vài giờ đồng hồ. Tuy nhiên, nếu thương vụ thất bại, việc làm của Man City chẳng khác gì “cầm đèn chạy trước ôtô”.

Ngoài việc lên chương trình ra mắt, Man City đã chuẩn bị sẵn 1 siêu hợp đồng cho ngôi sao của Barca. Theo đó nếu đến sân Etihad, Messi sẽ thi đấu trong 3 năm, nhận mức lương 100 triệu Euro/năm (trước thuế). Sau đó, chân sút này sẽ đến khoác áo New York City trong 2 năm sau đó, nhận mức lương tương tự đồng thời nhận thêm khoảng “lót tay” lên đến 250 triệu euro.

BÍCH THÙY

Man City soạn sẵn hợp đồng cực dị để đón Messi Man City soạn sẵn hợp đồng cực dị để đón Messi
“Man City có thêm Messi cũng đâu trở thành vô đối” “Man City có thêm Messi cũng đâu trở thành vô đối”
/ laodong.vn