Cách chức Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Thái Nguyên sàm sỡ nhân viên tại nơi làm việc

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành quyết định kỷ luật ông Đào Duy Anh bằng hình thức cách chức đối với Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên.

Chiều 13/8, ông Nguyễn Linh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên cho biết, UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Quyết định số 2642 về việc thi hành kỷ luật ông Đào Duy Anh bằng hình thức cách chức đối với chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Ông Đào Duy Anh bị kỷ luật do vi phạm quy định về đạo đức, lối sống.

Ngày 11/8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên tổ chức họp, xem xét và quyết định thi hành kỷ luật đảng đối với ông Đào Duy Anh, Phó Giám đốc Sở, đảng viên Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên bằng hình thức cảnh cáo do đã vi phạm Quy chế văn hóa công sở, Quy định về trách nhiệm nêu gương trong rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên.

Vi phạm của ông Đào Duy Anh gây dư luận xấu, gây bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm mất uy tín của bản thân và tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị nơi ông công tác, gây hậu quả rất nghiêm trọng.

Cách chức Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Thái Nguyên sàm sỡ nhân viên tại nơi làm việc - 1
Ông Đào Duy Anh (phải) bị cách chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên.

Ngày 3/8, mạng xã hội xuất hiện thông tin việc về ông Đào Duy Anh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên tại phòng làm việc.

Theo tố cáo, vị này đã gọi điện và nhắn tin cho một nữ nhân viên sang phòng làm việc của mình. Khi nữ nhân viên này đến phòng, ông này đã khóa cửa phòng lại, sau đó có những hành vi không đúng chuẩn mực.

Nữ nhân viên đã cố gắng chống cự, chạy thoát được ra ngoài, thông báo cho đồng nghiệp và lãnh đạo sở này biết sự việc. Đồng thời, ngay trong ngày, nữ nhân viên đến cơ quan chức năng TP Thái Nguyên để trình báo vụ việc. Tuy nhiên sau đó, nữ nhân viên này đã rút đơn tố cáo.

Công an thông tin vụ Phó GĐ Sở KH&ĐT Thái Nguyên bị tố sàm sỡ nữ nhân viên Công an thông tin vụ Phó GĐ Sở KH&ĐT Thái Nguyên bị tố sàm sỡ nữ nhân viên

Công an tỉnh Thái Nguyên vừa thông tin vụ Phó Giám đốc Sở KH&ĐT bị tố sàm sỡ nữ nhân viên khiến dư luận xôn ...

/ vtc.vn