Các thần tượng K-pop giảm cân cấp tốc bằng chế độ ăn kiêng nào?

Vào những thời điểm quan trọng cần thon thả, nhiều thần tượng K-pop giảm cân cấp tốc bằng chế độ ăn chỉ 1 bữa/ngày và rất ít calo, dù biết phải trả giá về sức khỏe.

Nhờ bản hit "Boom Boom", nhóm nhạc Momoland trở nên nổi tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn, thành viên Nayoon cho biết các thành viêb của Momoland đều đặc biệt thích ăn uống, thậm chí có người còn muốn mở chuyên mục ăn uống trên kênh Youtube của mình. Tuy nhiên, trong những thời điểm quan trọng như khi chuẩn bị cho ra sản phẩm âm nhạc mới, họ chỉ ăn một bữa mỗi ngày và có thói quen tự cân vào mỗi buổi sáng.

Các thần tượng K-pop giảm cân cấp tốc bằng chế độ ăn kiêng nào? - 1
Nayoon sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.

Chế độ ăn mỗi ngày một bữa được sử dụng khá phổ biết trong giới K-pop. Mặc dù đối với một số người, chế độ ăn này mang lại lợi ích giống như chế độ nhịn ăn gián đoạn nhưng nó cũng tiềm ẩn các nguy cơ với dạ dày, và các thần lượng tuân thủ vì họ phải duy trì trọng lượng lý tưởng.

Vậy các thần lượng K-pop ăn uống kiêng khem đến mức nào?

Cựu thành viên UEE của nhóm nhạc After School

Các thần tượng K-pop giảm cân cấp tốc bằng chế độ ăn kiêng nào? - 2
UEE là một trong những thành viên chủ chốt tạo nên sự nổi tiếng của After School.

Những ngày đầu ra mắt, UEE đã bị chỉ trích vì mỡ bụng nên cô đã nỗ lực để loại bỏ nó bằng chế độ ăn kiêng và kiên trì thực hiện nó suốt 8 năm để giữ dáng. Một bữa ăn của UEE bao gồm ngũ cốc, protein, chất béo lành mạnh và rau, đôi khi có thể bổ sung thức uống ngũ cốc.

Cựu thành viên Soyou của nhóm nhạc Sistar

Các thần tượng K-pop giảm cân cấp tốc bằng chế độ ăn kiêng nào? - 3
Soyou có giọng hát ngọt ngào và thân hình nóng bỏng.

Các thành viên của nhóm nhạc nữ Sistar được ngưỡng mộ vì thân hình chuẩn không cần chỉnh. Thành viên Soyou nổi tiếng với thân hình nóng bỏng nhờ những bài tập luyện nghiêm khắc. Để giữ dáng, Soyou có lúc thậm chí chỉ ăn 4 quả trứng cút và nửa cốc sữa trong một ngày.

Cựu thành viên Dasom của Sistar

Các thần tượng K-pop giảm cân cấp tốc bằng chế độ ăn kiêng nào? - 4
Dasom có nhan sắc ngọt ngào với thân hình mảnh mai và làn da trắng sứ.

Dasom cũng ăn mỗi ngày một bữa vào 16h để giữ dáng. Dasom từng áp dụng nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau để có được vóc dáng như bây giờ, trong đó có chế độ ăn chỉ bao gồm dưa chuột và táo.

Xiumin của EXO

Các thần tượng K-pop giảm cân cấp tốc bằng chế độ ăn kiêng nào? - 5
Xiumin là thành viên thuộc hội "anh lớn"của nhóm nhạc EXO nhưng sở hữu khuôn mặt trẻ con và giọng hát truyền cảm.

Là thành viên của nhóm nhạc nam có giá trị nhan sắc cao, Xiumin thực hiện chế độ ăn kiêng còn khắc nghiệt hơn các idol nói trên. Trong thời gian quảng bá cho "Growl", anh ăn 2 ngày một lần và uống cà phê hoặc americano đá có rất ít hoặc không có calo để sống sót qua ngày chỉ vì khi đó anh phải giảm mỡ ở má.

Hani của EXID

Các thần tượng K-pop giảm cân cấp tốc bằng chế độ ăn kiêng nào? - 6
Hani là gương mặt đại diện của nhóm nhạc EXID, nổi tiếng với giọng hát và thân hình quyến rũ.

Hani là thành viên nổi bật của nhóm nhạc EXID với giọng hát trầm quyến rũ và từng là MC của chương trình Weekly Idol. Sau khi nổi tiếng, Hani bắt đầu lo lắng rằng mình quá béo nên đã thực hiện chế độ ăn kiêng một bữa mỗi ngày và giảm được 9kg. Tuy nhiên, cô khuyên mọi người không nên hạn chế calo quá mức vì nó có hại cho làn da.

Dù giảm cân được đúng theo yêu cầu công việc, các idol đều hiểu rõ cách ăn kiêng khắc nghiệt như trên không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, dù hâm mộ thần thượng, mọi người không nên bắt chước.

Loạt thần tượng K-Pop Loạt thần tượng K-Pop "đánh mất" tuổi thơ khi debut ở tuổi 14 ngây ngô
Lý do fan K-pop 'phá' mít tinh của Trump Lý do fan K-pop 'phá' mít tinh của Trump
K-pop đã giúp Hàn Quốc phát triển kinh tế K-pop đã giúp Hàn Quốc phát triển kinh tế "thần kỳ" thế nào?
Black Pink xác nhận tái xuất đường đua K-Pop vào tháng 6 Black Pink xác nhận tái xuất đường đua K-Pop vào tháng 6

/ vtc.vn