Ca sĩ Việt 20 tuổi bị ông bầu đánh đập, đuổi khỏi nhóm vì từ chối ngủ chung

Câu chuyện được một nam nghệ sĩ trẻ giấu mặt chia sẻ trong chương trình truyền hình Người giấu mặt, chủ đề Bóng tối của giấc mộng hào quang.

Chương trình Người giấu mặt số phát sóng mới nhất trên truyền hình đang gây xôn xao dư luận với khách mời là một nam ca sĩ trẻ giấu danh tính, tiết lộ về mặt trái của showbiz.

Chàng trai cho biết anh đến từ Đồng Nai, 20 tuổi, sinh viên đại học Công nghệ TP.HCM. “Showbiz quá phức tạp đối với tôi”, anh mở đầu câu chuyện khi hoạt động trong môi trường giải trí Việt chưa đầy 1 năm.

ca si viet 20 tuoi bi ong bau danh dap duoi khoi nhom vi tu choi ngu chung

Ca sĩ giấu mặt chia sẻ câu chuyện của mình trong chương trình.

Nam ca sĩ kể, khi đang năm 2 đại học, anh nhận vai trong một bộ phim điện ảnh. Sau đó, bộ phim bị ngừng sản xuất nhưng qua đây nam ca sĩ có cơ hội gặp gỡ ông bầu - người đã dạy dỗ và đưa anh gia nhập một nhóm nhạc gồm 7 thành viên sau này.

“Nhóm nhạc của tôi khi ra mắt thì công ty hướng đến việc tạo scandal để công chúng chú ý. Các sản phẩm của chúng tôi đều cố tình giống một ai đó và khán giả khi xem dễ dàng nhận ra đó là sản phẩm bắt chước.

Tôi mất niềm tin và hoàn toàn suy sụp. Chủ công ty, người sếp của tôi, là người tôi đã hâm mộ từ lâu. Người ấy từng là người nổi tiếng. Họ từng hứa sẽ giúp tôi phát huy hết khả năng nhưng mọi thứ sau đó chuyển biến theo hướng khác”, anh kể lại.

ca si viet 20 tuoi bi ong bau danh dap duoi khoi nhom vi tu choi ngu chung

Câu chuyện của ca sĩ 20 tuổi đang gây xôn xao dư luận.

Chưa dừng ở việc tạo chiêu trò PR không lành mạnh, gây tranh cãi, nam ca sĩ 20 tuổi còn cho biết anh bị chính ông bầu gạ tình.

Do từ chối lời đề nghị ngủ chung với ông bầu, anh bị đánh đập, chèn ép, và đuổi khỏi công ty. Khoảng thời gian này đối với giọng ca trẻ là điều hết sức khinh khủng, ghê sợ.

“Vào một buổi chiều, họ hẹn tôi nói chuyện. Họ đưa cho tôi hai sự lựa chọn, một là “anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh”. Còn không, em sẽ không còn là gì hết”, anh tiết lộ.

Trước lời đề nghị của ông bầu, nam ca sĩ chọn cách từ chối.

“Nếu làm việc này, tôi cảm thấy bản thân có lỗi. Khi nhận lời đề nghị đó, tôi cảm thấy mọi thứ trở nên đen tối. Khi tôi từ chối, họ cho tôi thấy hậu quả. Thời điểm đó, tôi đang chuẩn bị tham gia một game show, khi chương trình chuẩn bị diễn ra, họ đưa ra điều kiện “tối nay em có thể ngủ ở đây với anh không?”. Tôi từ chối họ lần nữa và ngay hôm sau, phần ghi hình của tôi bị hủy bỏ.

Họ nhốt tôi, họ cấm tôi sử dụng mọi phương tiện truyền thông, ra đường 5 phút cũng phải báo quản lý. Họ tiêm vào đầu tôi những câu chuyện để tôi hiểu rằng chỉ có một con đường là tuân theo họ”, anh bộc bạch.

Ngoài ra, vì không “chiều” theo ý ông bầu mà đoạn hát của anh trong MV của nhóm nhạc cũng bị cắt bỏ. Thời điểm đó, một nhân viên trong công ty có biết chuyện nhưng khuyên nam ca sĩ nên “chấp nhận” và “phải làm vì công ty, vì 6 người khác”.

Đỉnh điểm của sự việc là nam ca sĩ quê Đồng Nai bị là 5 nhân viên cùng lúc tra hỏi về lý do sử dụng điện thoại, tại sao không chấp nhận lời đề nghị của ông bầu?

“Họ khiến tôi chịu không nổi và đập điện thoại trên tay của mình. Họ nói rằng sẽ yêu thương tôi nhưng cuối cùng lại lao vào đánh tôi ngay trên vỉa hè, trước một quán nước. Tôi nằm co ro dưới đất mà họ vẫn đánh tôi. Sau hành động đó, người ấy lại ôm và xin lỗi tôi. Đến giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy ghê sợ”, anh bồi hồi kể.

“Họ là người đuổi tôi đi nhưng trong hợp đồng lại ghi tôi là người sai. Họ yêu cầu tôi bồi thường 20 triệu đồng, đồng thời, cấm tôi hoạt động showbiz trong 3 năm”, anh nói thêm.

ca si viet 20 tuoi bi ong bau danh dap duoi khoi nhom vi tu choi ngu chung

Danh tính nam ca sĩ giấu mặt cũng được khán giả nhận ra. Hiện phía ông bầu vẫn im lặng trước lời tố của học trò.

Ca sĩ 20 tuổi cho biết sau tất cả mọi chuyện, anh cảm thấy sợ hãi, mất vào môi trường giải trí. Đến hiện tại, anh vẫn chưa trao đổi với cơ quan pháp lý nào về sự việc của mình.

Sau phát sóng, câu chuyện của nam ca sĩ khiến dư luận xôn xao khi mặt tối của showbiz được người trong cuộc phơi bày. Dù giấu danh tính nhưng thông qua những chi tiết mà nhân vật cung cấp, cũng như giọng nói, màu tóc thì đông đảo khán giả đoán ra được chân dung nam ca sĩ, nhóm nhạc anh hoạt động và ông bầu của anh. Tuy nhiên, hiện phía ông bầu vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

ca si viet 20 tuoi bi ong bau danh dap duoi khoi nhom vi tu choi ngu chung Ông bầu Sân khấu kịch Sài Gòn đột ngột qua đời ở tuổi 53

Nghệ sĩ hài Mạnh Tràng sau thời gian dài chiến đấu với ung thư gan đã trút hơi thở cuối cùng tối ngày 6/1.

ca si viet 20 tuoi bi ong bau danh dap duoi khoi nhom vi tu choi ngu chung Ông bầu Philippines từng bất đồng nhưng vẫn yêu quý H\'Hen Niê

Anjo Santos, ông bầu hoa hậu kiêm huấn luyện viên catwalk lừng danh của Philippines, là người dạy H\'Hen Niê catwalk trong vòng 1 tháng ...

ca si viet 20 tuoi bi ong bau danh dap duoi khoi nhom vi tu choi ngu chung Trường Giang bị loại khỏi vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 2018

Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải Mai Vàng 2018 và ban tổ chức đồng thuận loại Trường Giang ra khỏi các hạng mục của ...

/ Dân Việt