Ca sĩ Quách Tuấn Du nhiễm Covid-19

Quách Tuấn Du cho biết, anh nhận kết quả dương tính với SARS-Cov-2 và hiện đang tự cách ly, điều trị bằng thuốc tại nhà theo hướng dẫn của y bác sĩ.

Ca sĩ Quách Tuấn Du nhiễm Covid-19 ảnh 1
Quách Tuấn Du chia sẻ hình ảnh nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-Cov-2

Theo chia sẻ từ ca sĩ Quách Tuấn Du, cách đây mấy ngày anh có triệu chứng sốt, ho, đau đầu và tức ngực. Sau nhiều lần tự test nhanh Covid-19 tại nhà, anh nhận kết quả âm tính. Tuy nhiên đến khi test PCR vào hôm 20-9 vừa qua thì anh được thông báo nhiễm SARS-Cov-2.

Giọng ca sinh năm 1981 cho biết, anh đã tiêm một mũi vaccine phòng Covid-19 vào đầu tháng 8-2021. Trước khi phát hiện nhiễm Covid, anh cũng tuân thủ nghiêm ngặt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Trong thời gian vừa qua khi TP.HCM bùng phát dịch bệnh, Quách Tuấn Du cũng tham gia một vài chương trình biểu diễn tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến để cổ vũ tinh thần cho lực lượng tuyến đầu chống dịch cùng các bệnh nhân F0 đang điều trị Covid tại đây.

Ca sĩ Quách Tuấn Du nhiễm Covid-19 ảnh 2
Quách Tuấn Du tham gia biểu diễn phục vụ tại các bệnh viện dã chiến

Nam ca sĩ cho biết, anh ngừng hoạt động biểu diễn thiện nguyện trên từ cuối tháng 8 vừa qua, hạn chế ra ngoài, tuân thủ nghiêm việc giãn cách xã hội.

Sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính, giọng ca gốc An Giang cho biết, anh không đi đâu ra khỏi nhà trừ ra nhận đồ ăn từ shipper và rất có thể anh bị lây nhiễm Covid-19 khi nhận đồ. Hiện nam ca sĩ đang điều trị bằng thuốc tại nhà theo sự hướng dẫn của cán bộ y tế.

Ca sĩ Quách Tuấn Du nhiễm Covid-19 ảnh 3
Quách Tuấn Du và "cha nuôi" danh ca Ngọc Sơn

Quách Tuấn Du sinh năm 1981 tại An Giang. Ngoài danh tiếng có được khi bước chân vào con đường ca hát, anh còn được biết đến là con nuôi của danh ca Ngọc Sơn. Nam ca sĩ từng chia sẻ, giọng ca “Tình cha” giúp đỡ anh rất nhiều trong công việc cũng như ngoài cuộc sống, từ việc tạo bản lĩnh trên sân khấu, giao tiếp với các đồng nghiệp, làm việc với các “bầu sô”.

Thậm chí anh còn được Ngọc Sơn dành tặng một “đặc quyền” mà không phải ca sĩ nào cũng có được, đó là được nghe những ca khúc do Ngọc Sơn sáng tác ngay từ lúc đầu tiên và được hát bất kỳ ca khúc nào của danh ca này mà không cần trả tiề tác quyền.

Giọng ca của "núi rừng Tây Nguyên" Y Jang Tuyn qua đời vì Covid Giọng ca của "núi rừng Tây Nguyên" Y Jang Tuyn qua đời vì Covid

Y Jang Tuyn, giọng ca nổi tiếng người Bana đã qua đời vào sáng ngày 20-9 sau một tháng điều trị Covid-19, hưởng dương 42 ...

/ anninhthudo.vn