Ca sĩ Hàn tông chết người sang đường

Ca sĩ Im Seulong - thành viên nhóm 2AM - đang bị điều tra vì tông xe vào người đàn ông sang đường tại Seoul, tối 1/8.

Chiều 4/8, Star News đưa tin Sở cảnh sát Seoul thông báo đang điều tra liệu Seulong có vi phạm luật giao thông hay không. Theo cơ quan chức năng, khi điều khiển xe ở đường Eunpyeong (Seoul), Im Seulong tông người đàn ông đang băng qua đường trong lúc trời mưa, đèn tín hiệu của người đi bộ màu đỏ. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

0353 seulong 1972 1596537828
Ca sĩ, diễn viên Im Seulong. Ảnh: SidusHQ.

Im Seulong bị giam giữ ngay sau đó. Ca sĩ sốc vì tai nạn bất ngờ, đồng thời gửi lời xin lỗi gia đình nạn nhân. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy anh không sử dụng rượu bia, chất kích thích khi lái xe.

Đại diện Jellyfish Entertainment - công ty quản lý của ca sĩ - cho biết họ đang theo sát vụ việc và sẽ sớm có thông báo tới người hâm mộ.

Im Seulong, 33 tuổi, là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc 2AM. Anh tham gia nhiều phim như Chàng ngốc và nàng quân sư, Ông hoàng khách sạn, Mrs. Cop 2, Star Next Door...

Ca sĩ Hàn trần trụi trong MV mới Ca sĩ Hàn trần trụi trong MV mới

Thành viên nhóm WINNER, ca sĩ Lee Seung Hoon, xuất hiện trong MV mà không mặc quần áo, gương mặt đầy cảm xúc.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc tố bị CEO công ty quản lý quấy rối tình dục Nữ ca sĩ Hàn Quốc tố bị CEO công ty quản lý quấy rối tình dục

Một nữ ca sĩ trong nhóm nhạc cho hay mình bị chính CEO công ty quấy rối tình dục. Vụ việc khiến cô phải rời ...

https://vnexpress.net/ca-si-han-tong-chet-nguoi-sang-duong-4141296.html

/ vnexpress.net