Ca sĩ Changmin kết hôn

Changmin - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc TVXQ - kết hôn cùng bạn gái ngoài ngành giải trí. 

Ca sĩ báo tin kết hôn qua bức thư đăng trên trang cá nhân ngày 12/6. Đám cưới dự kiến tổ chức ngày 5/9 với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Anh viết: \\"Như các bạn đã biết, tôi đang yêu một người phụ nữ. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ dựa trên tình yêu và sự tin tưởng. Tôi muốn cùng cô ấy bắt đầu cuộc sống mới bằng đám cưới\\".

Ca sĩ cho biết sẽ cố gắng trở thành người chồng, cha tốt và tiếp tục hoạt động nghệ thuật cùng TVXQ. Anh cảm ơn Yunho - trưởng nhóm - và người hâm mộ đã đồng hành, ủng hộ anh trong 17 năm qua.

SM Entertainment thông báo do cô dâu không phải người nổi tiếng nên các chi tiết liên quan đến đám cưới như địa điểm, khách mời... đều được giữ kín. Công ty hy vọng truyền thông, người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư của ca sĩ.

Vợ sắp cưới kém anh vài tuổi, quen nhau qua giới thiệu của bạn bè rồi dần nảy sinh tình cảm. Tháng 12/2019, Changmin công khai mối quan hệ.

Changmin sinh năm 1988 tại Seoul, Hàn Quốc, tốt nghiệp đại học Konkuk. Năm 14 tuổi, anh được nhân viên của SM Entertainment - công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - phát hiện khi đang chơi cầu lông trong sân trường. Anh ra mắt năm 2003 trong nhóm nhạc DBSK cùng bốn thành viên khác. Năm 2009, ba thành viên Jaejoong, Junsu, Yoochun rời nhóm, anh cùng Yunho hoạt động dưới tên TVXQ. Ngoài ra, anh góp mặt trong nhiều phim như Đồng cỏ thiên đường, Thư sinh bóng đêm, Tẩu thoát cùng vàng...

\\"ca “Tình đầu của Hyun Bin” Lee Yeon Hee bất ngờ thông báo kết hôn

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo sẽ kết hôn ngày 2/6 tới.

\\"ca Chương Tử Di hạnh phúc sau 5 năm kết hôn

Minh tinh Chương Tử Di và chồng - ca sĩ Uông Phong - cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nhân kỷ niệm 5 năm ngày ...

https://vnexpress.net/ca-si-changmin-ket-hon-4114586.html 

/ vnexpress.net