Cả “bao tải tiền” đang đợi U23 Việt Nam

Hào hứng với chiến tích, cảm xúc và không khí mà U23 Việt Nam mang lại, rất nhiều "Mạnh Thường Quân" xung phong tặng thưởng cho thầy trò HLV Park Hang-seo và nếu thắng bán kết trước U23 Qatar sẽ có “cơn mưa” tiền thưởng.

ca bao tai tien dang doi u23 viet nam

Lập chiến công vào bán kết U23 Châu Á, U23 Việt Nam nhận được 6 tỷ đồng tiền thưởng và có nhiều hơn nữa nếu vượt qua U23 Qatar. Ảnh: Hữu Phạm

Ngay khi U23 Việt Nam giành tấm vé vào bán kết, để khích lệ cả đội, Bộ VHTTDL và Ủy ban Olympic Việt Nam quyết định thưởng nóng cho đội 1 tỷ đồng. Trong khi đó, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng cho biết, VFF thưởng U23 Việt Nam 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, Công ty Trường Hải thưởng 1 tỷ đồng, CĐV Hoàn “say” Hải Phòng thưởng 500 triệu đồng, cựu Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng thưởng 200 triệu đồng.

ca bao tai tien dang doi u23 viet nam
Sau khi vượt qua vòng bảng, U23 Việt Nam nhận phần thưởng “khủng“. Ảnh: Hữu Phạm

Vui và hào hứng với chiến thắng cùng những gì U23 Việt Nam làm được, nhiều doanh nghiệp đã đề nghị VFF được trao thưởng để động viên thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trước trận đấu chiều nay 23.1 với U23 Qatar, thêm lãnh đạo hãng sơn Tuylips và Nano One có công văn gửi lên VFF xin phép gửi tặng 200 triệu đồng cho U23 Việt Nam.

Với thành tích vượt qua vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã được thưởng 1,6 tỷ đồng. Như vậy, tổng số tiền mà U23 Việt Nam nhận được cho đến lúc này là khoảng 6 tỷ đồng.

ca bao tai tien dang doi u23 viet nam
HLV Park Hang-seo tuyên bố không quan tâm đến tiền thưởng và U23 Việt Nam chơi vì danh dự, tự trọng và tự hào. Ảnh: Hữu Phạm

Nếu U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar, số tiền thưởng chắc chắn còn nhiều hơn nữa. Được biết, chuyện tiền thưởng là nhạy cảm và tránh những rắc rối như từng gặp, lãnh đạo VFF cũng tránh và chỉ xác nhận với những doanh nghiệp, "Mạnh Thường Quân" có văn bản hay cam kết về tiền thưởng.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra lúc 15h00 chiều nay, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.
ca bao tai tien dang doi u23 viet nam Nhà cái đánh giá Qatar rộng cửa vào chung kết hơn Việt Nam

Tỷ lệ ăn cược dành cho đại diện Tây Á thấp hơn nhiều so với thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận bán kết giải ...

ca bao tai tien dang doi u23 viet nam Yêu cầu ngăn chặn đua xe, quá khích khi cổ vũ U23 Việt Nam

Phó thủ tướng yêu cầu ngăn chặn đua xe trái phép, cổ vũ quá khích, phản cảm, trái thuần phong mỹ tục… trước, trong và ...

/ https://laodong.vn