Bruno Fernandes trượt penalty, Man Utd nhọc nhằn đánh bại Newcastle

Thắng Newcastle tới 4-1 nhưng thực tế cho thấy Man United đã phải rất vất vả và chỉ giành chiến thắng trong những phút cuối cùng của trận đấu.

HLV Ole Gunnar Solskjaer gây bất ngờ khi bố trí Juan Mata và Daniel James ra sân bên cạnh Marcus Rashford trên hàng công của Man United. Tuy nhiên, khi cả đội hình Quỷ đỏ còn chưa nóng máy, lưới của De Gea đã rung lên.

Tình huống lên bóng đầu tiên trong hiệp 1 của Newcastle đã mang tới bàn thắng cho họ. Pha thoát xuống bên cánh phải của Kraft và căng ngang khiến bóng đập chân của Luke Shaw bay vào lưới trong sự bất lực của De Gea.

Bruno Fernandes trượt penalty, Man Utd nhọc nhằn đánh bại Newcastle  - 1
Man United rất vất vả trước Newcastle.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Man United lấy lại thế trận với sự cơ động Juan Mata và Bruno Fernandes. Cặp đôi này hoán đổi vị trí liên tục giúp cho những tình huống đập nhả của Man United thực sự đáng xem. Daniel James là người được hưởng lợi khi anh có tới 3 tình huống dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Darlow.

Harry Maguire là người tỏa sáng để mang về bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ trong thời khắc đội bóng cần người đội trưởng nhất. Phút 23, trong một tình huống lên tham gia tấn công từ pha phạt góc, Maguire bật cao đánh đầu tung lưới Darlow. 1-1 cho Man United.

Sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về Quỷ đỏ khi HLV Steve Bruce chỉ đạo các học trò chơi thấp và nhường lại thế trận. Những tình huống lên bóng của Allan Saint-Maximin khiến cho hàng thủ của Man United xáo trộn nhưng hiệu quả chỉ đến với một cơ hội trong hiệp 2 khi Maximin lật cánh cho Callum Wilson đánh đầu buộc De Gea phải tung người cản phá.

Man United tấn công nhiều trong hiệp 2 và họ có được tình huống đá phạt đền sau khi Jamal Lewis phạm lỗi với Marcus Rashford trong vòng cấm. Tuy nhiên, từ chấm 11m, Bruno Fernandes không thể đánh bại Darlow.

Thời gian trôi về những phút cuối và Man United tấn công rất vội vã. Solskjaer tung Van de Beek và Paul Pogba vào sân để gia cố tuyến giữa. Phải đến phút 87, Man United mới có được bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1. Van de Beek châm ngòi cho Rashford băng xuống và tung ra đường kiến tạo cho Bruno Fernandes dứt điểm góc hẹp mang về bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Trong những phút sau đó, Man United thi đấu chậm rãi và có thêm 2 bàn thắng của Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford. Thắng trận 4-1, Man United nhọc nhằn vượt ải Newcastle United.

AI dự đoán Cavani ghi hơn 20 bàn cho Man Utd AI dự đoán Cavani ghi hơn 20 bàn cho Man Utd

Dựa trên thành tích và lối chơi của tiền đạo Edison Cavani ở PSG, trí tuệ nhân tạo (AI) tin đây sẽ là bản hợp ...

Với Cavani và Telles, vấn đề của M.U vẫn chưa được giải quyết Với Cavani và Telles, vấn đề của M.U vẫn chưa được giải quyết

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, “Quỷ đỏ” đã mang về sân Old Trafford hai bản hợp đồng đáng chú ý là tiền đạo ...

/ vtc.vn