Britney Spears "mắng xéo" gia đình khi lần đầu được dùng thẻ ATM trở lại

Sung sướng khi được tự mình ra ATM rút tiền, điều không được phép làm suốt 13 năm qua, Britney Spears lập tức mua rượu, chocolate và không quên "mắng xéo" gia đình.

Sau 13 năm, Britney Spears lần đầu được tự đi rút tiền mua sô cô la và rượu

Đó là lần đầu tiên sau 13 năm bị quản thúc và bóc lột bởi chính gia đình mình, Britney Spears được sử dụng thể ATM.

Nữ ca sĩ “Baby one more time” chia sẻ, việc cô có thể tự mình ra cây ATM rút 225 bảng Anh để mua chocolate và rượu khiến cô cảm thấy mình là một người phụ nữ độc lập.

Britney Spears 'mắng xéo' gia đình khi lần đầu được dùng thẻ ATM trở lại - 1

Kể từ năm 2008, Britney Spears đã bị cha ruột là ông Jamie Spears (69 tuổi) cấm chi tiêu bất kỳ tài sản nào trong số 45 triệu bảng Anh mà cô kiếm được. Không chịu nổi, cô đâm đơn kiện cha ra tòa để đòi lại tự do. Thậm chí những người hâm mộ đã lập ra phòng trào Free Britney để cứu cô khỏi sự kìm hãm của gia đình.

Tất cả nỗ lực này cuối cùng đã được đền đáp. Vào tháng trước, Tòa án Los Angles tuyên bố chấm dứt quyền bảo hộ của ông Jamie đối với nữ ca sĩ. Sau ngần ấy năm, Britney đã có thể tiêu tiền của chính mình theo cách mình muốn.

Trên Instagram, Britney không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Hiện tôi đã có thể cầm tiền mặt, vì vậy tôi đã đến máy ATM và cảm thấy rất tự hào về 300 USD của mình. Tôi không thấy xấu hổ khi chia sẻ điều này, thực ra là cũng xấu hổ một chút đấy. Nhưng tôi thấy xấu hổ hơn cho gia đình mình vì đã không cho phép tôi có tiền mặt trong khoảng thời gian quá lâu khi làm việc cho họ.

Tôi cảm thấy xấu hổ cho cả tiểu bang California vì đã cho phép cha tôi bắt tôi phải làm việc cật lực như cách ông ấy đã ép tôi suốt những năm tháng đó mà chẳng bao giờ nhận được một xu nào. Tôi cũng thấy xấu hổ cho tất cả bọn họ và buồn cho chính họ vì giờ tôi đã biết giá trị của mình và vì họ đã đánh mất tôi.

Dù sao, tôi cũng đã mua chocolate, tất Giáng sinh và một chai rượu vang trắng bằng tiền mặt của mình. Cảm giác thật tuyệt! Tôi cảm thấy rất độc lập khi trở về nhà”.

DƯƠNG QUÂN (Nguồn: The Sun)

Bạn trai cũ của Britney Spears: Bố cô ấy vô dụng, chỉ kiếm tiền từ con gái Bạn trai cũ của Britney Spears: Bố cô ấy vô dụng, chỉ kiếm tiền từ con gái
Cha Britney Spears xin bỏ quyền giám hộ con gái Cha Britney Spears xin bỏ quyền giám hộ con gái

/ vtc.vn