Brazil chạm trán Argentina tại bán kết Futsal World Cup 2021

Brazil chạm trán Argentina tại bán kết Futsal World Cup 2021

Trong trận đấu tâm điểm được ví như "chung kết sớm" giữa 2 đội Nga và Argentina đã diễn ra kịch tính, hấp dẫn đúng với kỳ vọng của người hâm mộ. Argentina khởi đầu tốt nhưng Nga cũng đáp trả với những tình huống phản công chớp nhoáng cùng lối đá quyết liệt, không ngại phạm lỗi. Sau 10 phút đầu của hiệp 1, đội bóng châu Âu đã phạm 5 lỗi tổng hợp. Nga "chịu trận" trước đối thủ từ Nam Mỹ nhưng ngược lại Argentina cũng không thể ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên.

ava.jpeg -0

Argentina giành quyền vào bán kết và sẽ gặp Brazil. Ảnh: FIFA.

Kịch tính được đẩy lên trong hiệp 2, khi Argentina vượt lên dẫn trước ở phút 25 sau tình huống đá phạt trực tiếp tung lưới Nga. Dẫu vậy, đoàn quân HLV Sergei Skorovich không hề "sụp đổ" mà trái lại vùng lên mạnh mẽ, họ có được lời đáp trả sau đó 10 phút để cân bằng tỷ số 1-1. Dù đội ĐKVĐ đã rất nỗ lực thậm chí đã phạm 5 lỗi trong hiệp 2 nhưng không thể ghi thêm bàn trong những phút còn lại của hiệp 2.

Trận đấu phải bước vào 2 hiệp phụ. Không đội nào có thêm bàn thắng trong 10 phút thi đấu hiệp phụ, 2 đội buộc phải bước vào loạt đá luân lưu 6m.Tại đây, thủ môn Lucas Farach của Argentina đã trở thành người hùng khi cản phá cú đá quyết định của Romulo (Nga) để ấn định chiến thắng 5-4 cho đội nhà.

Đối thủ của Argentina tại bán kết là Brazil. Ở loạt trận đêm qua, đội bóng số 2 thế giới đã có lần lthứ 7 giành quyền vào bán kết Futsal World Cup sau khi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội tuyển Maroc nhờ pha lập công duy nhất của Rodrigo Hardy Araújo ở phút 11. Trận đấu giữa Brazil và Argentina tại vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 29/9.

Hai trận tứ kết còn lại của Futsal World Cup 2021 diễn ra tối nay, Bồ Đào Nha đối đầu Tây Ban Nha trong khi Kazakhstan chạm trán Iran.

Nguyễn bình

Việt Nam cùng bảng Brazil ở futsal World Cup 2021 Việt Nam cùng bảng Brazil ở futsal World Cup 2021
Việt Nam hạ chủ nhà Turkmenistan, vào tứ kết futsal AIMAG Việt Nam hạ chủ nhà Turkmenistan, vào tứ kết futsal AIMAG

/ cand.com.vn