Brad Pitt thường xuyên đến thăm nhà Jolie

Trong suốt mùa dịch, tài tử Brad Pitt nhiều lần được trông thấy lái môtô đến thăm Angelina Jolie và các con, mối quan hệ giữa cặp vợ chồng cũ ngày một tốt đẹp hơn.

Lần mới đây nhất Brad Pitt đến nhà vợ cũ là vào chiều 28/7. Tài tử 56 tuổi mặc áo phông, quần jean, cưỡi chiếc môtô phân khối lớn màu xanh. Paparazzi ghi lại những hình ảnh Brad lái xe vào khu phố riêng ở Los Feliz (Los Angeles) nơi Angelina Jolie và 6 người con của họ đang sống.

brad pitt thuong xuyen den tham nha jolie
Brad Pitt đến nhà Jolie hôm thứ ba, 28/7.

Những ngày giãn cách xã hội vì Covid-19 đã tạo cơ hội cho Brad Pitt gặp các con nhiều hơn. Cả 6 người con, bao gồm Maddox 18 tuổi vốn du học Hàn Quốc từ năm ngoái, hiện đều ở nhà để tránh dịch. Trong khi đó, Brad lẫn Angelina chưa thể quay lại công việc nên dành hầu hết thời gian cho gia đình.

Angelina Jolie đã mở cửa chào đón chồng cũ đến chơi thường xuyên hơn, đó được coi là bước tiến dài trong mối quan hệ của họ kể từ khi chia tay năm 2016. Trước đây Brad Pitt chỉ được gặp bọn trẻ tại nhà anh, do bảo mẫu đưa sang. Cặp đôi cũ thường tránh gặp mặt nhau, thậm chí không nói chuyện trực tiếp.

brad pitt thuong xuyen den tham nha jolie
"Ông bà Smith" đang dần hàn gắn mối quan hệ sau vụ ly hôn căng thẳng.

"Khi Brad và Angelina mới ly hôn, họ chỉ trao đổi qua luật sư. Hai người thậm chí không nói chuyện với nhau. Đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn. Việc giao tiếp hạn chế khiến cho quyết định thống nhất quyền nuôi con trở nên thách thức hơn", nguồn tin chia sẻ trên ET.

Hiện tại cả hai đã không còn căng thẳng. Họ gặp gỡ, trò chuyện thoải mái về các vấn đề của con cái. Nguồn tin cho hay: "Brad và Angelina dành thời gian bên nhau thường xuyên hơn tại nhà của cô ấy. Họ đang trong một mối quan hệ thân thiện hơn nhiều. Cả hai đều muốn các con được khỏe mạnh, hạnh phúc và nhận được sự ủng hộ của bố lẫn mẹ. Phải mất nhiều năm để hàn gắn và cuối cùng họ đã có thể cùng làm cha mẹ một cách thực sự lành mạnh".

brad pitt thuong xuyen den tham nha jolie
Angelina và Brad Pitt chia sẻ quyền nuôi con nhưng cả 6 người con chủ yếu sống với mẹ, Brad đến thăm nom.

Hoài Vũ

brad pitt thuong xuyen den tham nha jolie Brad Pitt quyết đinh nghỉ đóng phim?

Sau nhiều năm hoạt động với vai trò diễn viên, ở tuổi ngũ tuần, nam tài tử muốn tập trung vào công việc sản xuất ...

brad pitt thuong xuyen den tham nha jolie Angelina Jolie lần đầu tiết lộ lý do ly hôn Brad Pitt

Angelina Jolie tiết lộ lý do thực sự khiến cô quyết định ly hôn Brad Pitt khiến nhiều người bất ngờ.

/ ngoisao.net