Brad Pitt gặp bạn gái mới thông qua chồng cô

Tháng 8/2019, tài tử Brad Pitt 'trúng sét ái tình' khi gặp người mẫu Nicole Poturalski tại nhà hàng ở Berlin do người chồng chưa li dị của cô sở hữu.

Theo Mail, Brad Pitt biết đến nhà hàng cao cấp Borchardt và ông chủ hào hoa của nó, doanh nhân 68 tuổi Roland Mary, vào năm 2009 khi anh quay phim Inglorious Basterds ở Đức. Sau đó, tài tử Hollywood lui tới đây nhiều lần và kết thân với ông Roland Mary.

Brad Pitt đến nhà hàng vào đêm anh gặp Nicole.

Brad Pitt đến nhà hàng vào đêm anh gặp Nicole.

Brad Pitt cùng các đồng nghiệp đến nhà hàng Borchardt tháng 8/2019.

Brad Pitt cùng các đồng nghiệp đến nhà hàng Borchardt tháng 8/2019.

Hè năm ngoái, trong khi đi quảng bá phim Once Upon A Time in Hollywood với các đồng nghiệp Leonardo Di Caprio và Margot Robbie tại Berlin, Brad Pitt rủ mọi người tới nhà hàng này ăn tối. Và đó chính là đêm anh gặp Nicole Poturalski - người đẹp có nhan sắc gần giống Angelina Jolie. Ngay từ khoảnh khắc nhìn nhau đầu tiên, Brad được cho là đã bị mê hoặc trước cô gái tóc nâu với làn môi quyến rũ.

Roland Mary - chồng của Nicole.

Roland Mary - chồng của Nicole.

"Brad được giới thiệu với vợ của Roland là Nicole. Cô ấy đã cho anh số điện thoại của mình", nguồn tin cho hay. "Là một người mẫu quốc tế, Nicole thường xuyên đi đến nhiều nơi và cô đã liên lạc với Brad Pitt khi ở Los Angeles làm việc".

Tháng 11/2019, Nicole và Brad đi xem buổi hòa nhạc của Kanye West tại nhà hát Hollywood Bowl ở Los Angeles. Họ ngồi cạnh nhau, say sưa trò chuyện. Brad luôn nhìn người đẹp Đức với ánh mắt âu yếm.

Bạn bè của Nicole Poturalski cho biết, cô vẫn đang trong tình trạng kết hôn với doanh nhân Roland Mary và họ có chung con trai Emil 7 tuổi. Tuy nhiên, đây được cho là "cuộc hôn nhân mở". Bản thân Nicole viết trên Instagram nghệ danh Nico Mary của mình rằng cô là người "độc thân".

Nicole - bạn gái mới của Brad Pitt.

Nicole - bạn gái mới của Brad Pitt.

Doanh nhân Roland Mary từ chối trả lời khi được hỏi về mối tình của vợ với người bạn Hollywood Brad Pitt. "Miễn bình luận", Roland đáp ngắn gọn. Bạn bè của ông chủ nhà hàng tiết lộ rằng Roland là một người hiểu đời và bình thản, không phải kiểu người ghen tuông.

"Ông ấy đã kết hôn vài lần và có tất cả 5 người con. Ông không quan tâm đến những thông tin tiêu cực hoặc ghen tuông. Họ vẫn kết hôn nhưng bạn có thể miêu tả mối quan hệ của họ là một 'cuộc hôn nhân mở'", nguồn tin chia sẻ.

Nhà hàng và quán cafe của Roland Mary rất nổi tiếng tại Berlin. Nhiều nghệ sĩ và chính khách từng đến thưởng thức đồ ăn tại đây như Tổng thống Mỹ Barack Obama, Thủ tướng Đức Angela Merkel, tài tử George Clooney, ca sĩ Madonna, nữ diễn viên Natalie Portman hay nhà sản xuất phim quyền lực một thời Harvey Weinstein.

Nicole Poturalski và Brad Pitt được trông thấy lên phi cơ riêng đi du lịch miền nam nước Pháp từ ngày 26/8. Đại diện của Brad Pitt hiện từ chối bình luận về mối quan hệ mới này. Brad hiện vẫn chưa hoàn tất vụ ly hôn với Angelina Jolie sau 4 năm đệ đơn lên tòa án.

Hoài Vũ

Brad Pitt thường xuyên đến thăm nhà Jolie Brad Pitt thường xuyên đến thăm nhà Jolie

Trong suốt mùa dịch, tài tử Brad Pitt nhiều lần được trông thấy lái môtô đến thăm Angelina Jolie và các con, mối quan hệ ...

Brad Pitt quyết đinh nghỉ đóng phim? Brad Pitt quyết đinh nghỉ đóng phim?

Sau nhiều năm hoạt động với vai trò diễn viên, ở tuổi ngũ tuần, nam tài tử muốn tập trung vào công việc sản xuất ...

/ ngoisao.net