Bphone 3 ra mắt 10/10, giấy mời hé lộ nhiều tính năng "chất"

Khi mà iPhone XS đang thất bại về doanh số tại Việt Nam thì Bphone 3 đang hé lộ các tính năng cực chất.

Sau nhiều thông tin "thả thính" thì cuối cùng chiều 25/9/2018, BKAV đã gửi thư mời tham gia dự sự kiện ra mắt Bphone 3 vào ngày 10/10/2018 cho cộng đồng báo chí và các chuyên gia công nghệ.

bphone 3 ra mat 1010 giay moi he lo nhieu tinh nang chat
Giấy mời của Bkav gửi tới truyền thông tới tham dự sự kiện ra mắt Bphone 3 ngày 10/10 tới

Khác với thư mời vật lý năm 2015 và 2017, năm nay, BKAV gửi mail tới khách mời trong đó có một link đính kèm, khi nhấp chuột vào đường link sẽ hiện ra trang đầu tiên của thư mời là một hình ảnh được xóa phông lấy nét ở trung tâm là hình ống kính máy ảnh trên đó có logo Bphone. Khi bấm vào logo Bphone, âm thanh phát ra như chụp ảnh và hiện ra hình ảnh chụp Trung tâm Hội nghị Quốc gia ban đêm.

Do đó, nhiều người đang cho rằng thông qua thư mời BKAV đang khéo léo úp mở về camera mới "chất hơn". Đồng thời, việc nhấp chuột để hiện hình ảnh tiếp theo cho rằng Bphone 3 sẽ chuyển khóa vân tay ra mặt sau ngay ở dưới logo "B" như là hệ quả của việc máy sẽ sở hữu một màn hình tràn viền hoàn toàn phía trước.

bphone 3 ra mat 1010 giay moi he lo nhieu tinh nang chat
Thư mời 2 Bphone trước đó đều là thư vật lý khá cầu kỳ.

Và thay vì đưa thư mời vật lý thì khách mời được yêu cầu sẽ mang theo mã QR code của thư mời nhận được và Chứng minh nhân dân để check in tại sự kiện. Điều này được đánh giá sẽ gây ra một hiệu ứng rất tốt cho Bphone 3 khi mà các thông tin trên internet, đặc biệt là Facebook hiện là một cách thức lan truyền hữu hiệu hàng đầu tại Việt Nam

Trước đó, hình ảnh bản vẽ thiết kế được cho là của Bphone 3 trình Cục sở hữu trí tuệ cũng đã lộ ra cho thấy smartphone thế hệ thứ 3 của BKAV sẽ sở hữu một màn hình tràn viền "không cằm" - điều mà hiện trên thế giới mới chỉ có dòng iPhone X của Apple có được.

Và chỉ cần có một cấu hình ngon, đi kèm mức giá hợp lý chắc chắn Bphone 3 sẽ có được sự thành công vượt trội. Dự kiến ngay sau khi giới thiệu vào 10/10 Bphone 3 sẽ được lên kệ luôn tại các hệ thống phân phối mà BKAV đã hợp tác từ trước đó.

bphone 3 ra mat 1010 giay moi he lo nhieu tinh nang chat

Bphone 3 có chống nước, màn hình lớn hơn Bphone 2017?

Trước đó, Bphone 2017 cũng được tuyên bố là chống nước nhưng không đạt tiêu chuẩn cụ thể. Nhiều khả năng Bphone 3 sẽ đạt ...

bphone 3 ra mat 1010 giay moi he lo nhieu tinh nang chat

Bphone 3 sẽ do công ty Nhật lắp ráp số lượng lớn

Theo nguồn tin từ Bkav, trước yêu cầu sản xuất số lượng lớn và yêu cầu cao, Bphone 3 sẽ được lắp ráp bởi công ...

http://danviet.vn/dien-thoai/chinh-thuc-bphone-3-ra-mat-10-10-giay-moi-he-lo-nhieu-tinh-nang-chat-916011.html

/ Dân Việt