Bóng hồng khiến "Don Juan" Ashley Cole thành ông bố mẫu mực

Từng khiến vợ cũ Cheryl bẽ bàng vì thói lăng nhăng nhưng cựu hậu vệ Anh Ashley Cole thay đổi hoàn toàn từ ngày gặp bạn gái Sharon Canu.

"Ai đó nói rằng càng có tuổi càng khôn ngoan - và điều này đúng với trường hợp của Ashley Cole", The Sun bình luận trong bài viết về hành trình thay đổi tính cách của cựu sao Chelsea. Từng thi đấu cho cả Chelsea và Arsenal, A. Cole từng được coi là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới hơn 10 năm trước. Tuy nhiên trong cuộc sống riêng tư, cựu danh thủ Anh lại được biết đến với biệt danh Don Juan sau khi bị phanh phui một loạt vụ gian dối sau lưng vợ cũ - ca sĩ Cheryl.

Năm 2014, A. Cole gặp người mẫu Italy Sharon Canu khi đang thi đấu cho Roma. Ở bên bạn gái mới, cựu danh thủ 39 tuổi thay đổi hoàn toàn, không còn là một chàng trai lăng nhăng. Năm 2016, A. Cole đón con trai đầu lòng, hai năm sau có thêm cô con gái. Giờ là người đàn ông của gia đình, ngôi sao một thời thích cuộc sống tránh xa ống kính. "Các con và bạn gái là những điều tôi quan tâm lúc này. Tôi đã khác xưa, trở thành người đàn ông thiên về gia đình hơn. Bạn sẽ không thấy tôi tới hộp đêm nữa mà sẽ ở công viên với các con", A. Cole chia sẻ trên Daily Telegraph năm ngoái.

bong hong khien don juan ashley cole thanh ong bo mau muc
A. Cole và Cheryl (ngoài cùng bên phải) thường được so sánh với vợ chồng Becks. Ảnh: The Sun.

Vinh quang hào nhoáng

Cho đến năm 2004, A. Cole là cái tên quen thuộc trong đội hình chính của tuyển Anh và Arsenal. Bên cạnh đó, anh còn hẹn hò nữ ca sĩ xinh đẹp nhóm Girls Aloud - Cheryl Tweedy. Cặp sao thường xuyên xuất hiện trên báo với hình ảnh lung linh, lãng mạn và được coi là cặp Becks - Vic thế hệ mới. Chuyện tình yêu của họ là tâm điểm chú ý của làng thể thao và giải trí.

Năm 2006, A. Cole và Cheryl chi 500.000 bảng làm đám cưới trong mơ. Tuy nhiên, họ thu về 1 triệu bảng với hợp đồng độc quyền ảnh cưới với tạp chí OK. Vợ chồng A. Cole sống trong biệt thự 6 triệu bảng ở Godalming, Surrey, tận hưởng cuộc sống sung túc khi tổng tài sản của cả hai ước tính 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, rắc rối nảy sinh từ khi mẹ của Cheryl - bà Joan - chuyển vào sống cùng. Sự mặn nồng của đôi vợ chồng son dần biến mất, thay vào đó là những thông tin ngoại tình của A. Cole. Vụ việc lén lút qua đêm với cô thợ gội đầu Aimee Walton năm 2008 là giọt nước làm tràn ly khiến cả hai quyết định ly hôn năm 2010, kết thúc 4 năm hôn nhân trong ồn ào.

bong hong khien don juan ashley cole thanh ong bo mau muc
A. Cole từng có cuộc tình đẹp như mơ với nữ ca sĩ Cheryl nhưng kết thúc trong lùm xùm năm 2010. Ảnh: Ent.

Một chương mới

Bị gièm pha, chỉ trích là Don Juan, A. Cole quay lưng với tình yêu và việc tái hôn. Tuy nhiên, 4 năm sau khi hôn nhân đổ vỡ, anh gặp bạn gái hiện tại Sharon Canu.

A. Cole quyết định tới quê nhà của bạn gái, khoác áo Roma. Sau đó, người đẹp cùng anh tới Los Angeles, Mỹ, xây dựng cuộc sống mới khi anh ký hợp đồng với LA Galaxy. Sharon Canu cũng theo A. Cole trở về xứ sở sương mù hội ngộ đồng đội cũ Frank Lampard ở Derby. Không hào nhoáng, phô bày cuộc sống như khi yêu Cheryl, A. Cole giữ kín mối quan hệ tình cảm với Canu, hiếm hoi đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân.

Cựu sao Chelsea và Arsenal cũng bán biệt thự ở Surrey - nơi từng là tổ ấm của anh với vợ cũ - rồi chuyển tới một căn nhà khiêm tốn ở Fetcham cách sân tập Chelsea khoảng 5 phút lái xe. Cựu người mẫu mãn nguyện bên anh và cuộc sống bình yên hiện tại.

bong hong khien don juan ashley cole thanh ong bo mau muc
A. Cole và người đẹp Italy gắn bó bên nhau 6 năm.
bong hong khien don juan ashley cole thanh ong bo mau muc
Cựu hậu vệ Chelsea thay đổi hoàn toàn, trưởng thành, điềm đạm từ ngày gắn bó với người đẹp Italy Sharon Canu. Ảnh: Instagram.

Trở thành bố

Năm 2016, hậu vệ một thời lên chức bố. A. Cole tự hào khoe ảnh con trai nhỏ mới sinh mặc áo phông trắng in dòng chữ "Hoàng tử" đồng điệu với chiếc áo "Đức vua" của bố. "Đó là một bức ảnh đẹp, cho thấy một hình ảnh khác của Ashley. Ai cũng có quá khứ và giờ là tương lai của cậu ấy. Mọi người đều hy vọng anh ấy sẽ trở thành một ông bố tuyệt vời và tất cả chúng tôi đều biết anh ấy có thể làm được", nguồn tin thân thiết chia sẻ với The Sun.

Hai năm sau, cặp đôi có thêm cô con gái, hạnh phúc nhân đôi khi đã đủ nếp tẻ. "Tôi là một đứa trẻ xốc nổi, cáu bẳn lúc đó và giờ tôi đã trưởng thành, hiểu những gì mình đã làm trong cuộc sống. Không chỉ tôi mà rất nhiều người sẽ làm như vậy trong trường hợp nào đó. Tôi học hỏi từ đó, nó khiến tôi trở thành một người tốt hơn, một ông bố thực thụ", A. Cole thổ lộ.

Trở thành bố mang lại cho A.Cole phiên bản tốt hơn của cá nhân, một con người dễ chịu, điềm đạm hơn. Trong sinh nhật đầu tiên của con trai năm 2017, cựu cầu thủ tâm sự ngọt ngào: "Hôm nay là 28/2. Là một ngày bố sẽ giữ mãi trong lòng, không bao giờ quên trong đời. "Nhưng sáng nay, bố thức dậy cùng một thứ hơn cả những gì bố đã có trước đó, là một nụ cười không bao giờ tắt. Mỗi ngày, bố tỉnh giấc cùng điều tuyệt vời nhất mà bố từng mơ: một cậu con trai khiến trái tim bố tan chảy, một em bé không bao giờ ngừng cười, một cậu nhóc có thể làm bố cười phá lên dù tâm trạng bố như thế nào đi nữa, một đứa con mà bố tự hào, một bé trai bố ngắm tận lúc ngủ vì không muốn rời xa con, một thiên thần nhắc nhở bố rằng điều gì là quan trọng nhất trong cuộc đời. Chúc mừng sinh nhật một tuổi của con, bố sẽ luôn ở bên con".

bong hong khien don juan ashley cole thanh ong bo mau muc
Ông bố ngọt ngào bên cô con gái hai tuổi. Ảnh: Instagram.
bong hong khien don juan ashley cole thanh ong bo mau muc
A. Cole dành thời gian bên con trai 4 tuổi. Ảnh: Instagram.

Tham vọng trong sự nghiệp HLV

Gia đình yên ấm cũng là lúc A. Cole nghĩ tới tương lai sự nghiệp làm HLV. "Tôi muốn là người giỏi nhất. Trong ba hoặc 4 năm tới, hy vọng tôi có thể là HLV hàng đầu. Tôi muốn thi đua với những người như Frank Lampard, John Terry và Stevie Gerrard, thành công như họ".

A. Cole đang làm việc với đội U15 Chelsea với hy vọng đào tạo ra những cầu thủ trẻ, tài năng để lên đội một do đồng đội cũ Lampard đang dẫn dắt. Từng là học trò của những HLV danh tiếng như Arsene Wenger, Jose Mourinho và Carlo Ancelotti, A. Cole muốn sử dụng kinh nghiệm và những gì quan sát được từ các thầy để tạo nên triết lý huấn luyện của riêng mình.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

bong hong khien don juan ashley cole thanh ong bo mau muc Những bóng hồng gợi cảm từng sánh đôi bên tài tử Vin Diesel

Sánh vai bên Vin Diesel là những “đả nữ” xinh đẹp và không kém phần mạnh mẽ.

bong hong khien don juan ashley cole thanh ong bo mau muc Những bóng hồng ngoài đời thực của “hoàng tử màn ảnh” Hyun Bin

Lịch sử tình trường của Hyun Bin gây xôn xao khi đối phương đều là những nhan sắc hàng đầu Hàn Quốc như Song Hye ...

bong hong khien don juan ashley cole thanh ong bo mau muc Demi Rose diện đầm hoa, “thiêu đốt” ánh nhìn với đường cong nóng bỏng

Demi Rose trang điểm nhẹ nhàng, diện đầm hoa nữ tính, "thiêu đốt" ánh nhìn với đường cong nóng bỏng khi dự bữa tiệc đêm ...

/ ngoisao.net