'Bom sex' Liễu Nham nóng lòng tìm người yêu

Liễu Nham, diễn viên được mệnh danh "Bom sex" Trung Quốc, cho biết nóng lòng tìm bạn trai, hiện không ai theo đuổi.

Trên QQ ngày 11/6, người đẹp 40 tuổi nói không yêu ai ba năm qua. Gần đây cô thường xuyên đi xem mặt, qua giới thiệu của người thân, bạn bè. Liễu Nham thấy khó tìm được người phù hợp. Cô không muốn vì vội kết hôn mà chọn bừa ai đó.

bom sex lieu nham nong long tim nguoi yeu
Liễu Nham ở tuổi 40. Ảnh: Sina.

Trong lần phỏng vấn cuối năm 2019, cô cho biết ước nguyện năm nay là hẹn hò. Diễn viên hối hận vì 10 năm qua, cô lao vào làm việc kiếm tiền, không có thời gian tìm hiểu ai. Năm 2018, cha qua đời, cô ân hận vì ông mong mỏi con gái kết hôn song chưa toại nguyện.

Trên Sohu, Liễu Nham tiết lộ từng hẹn hò, muốn kết hôn với bạn trai thời đại học song bị cha mẹ của bạn trai chê bai "không vượng phu". Sau đó, bạn trai bỏ cô. Từ đó, diễn viên cảm thấy tình yêu với cô là điều xa xỉ.

Cô sinh ra trong gia đình nghèo, từng làm kế toán ở quê. Vì mẹ mắc bệnh ung thư, cô bỏ việc, tham gia cuộc thi tuyển chọn người dẫn chương trình ở tỉnh Hồ Nam với mong muốn kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Sau đó, người đẹp lấn sân mảng phim ảnh, đóng nhiều tác phẩm như Bất nhị thần thám, Tứ đại danh bộ, Truy lùng quái yêu 2, Diệp Vấn ngoại truyện, Dương Quý Phi bí sử, Vũ động càn khôn... Cô được mệnh danh "Bom sex" vì thường xuất hiện với phong cách gợi cảm.

bom sex lieu nham nong long tim nguoi yeu Bị chê bất tài, 2 \'nữ hoàng sexy\' Trung Quốc mặc hở hang để câu khách trên thảm đỏ

“Siêu vòng 1“ Liễu Nham, Từ Đông Đông bị chỉ trích mặc khoe thân chốn đông người.

bom sex lieu nham nong long tim nguoi yeu Thiên thần vòng 1 khiến các mỹ nữ showbiz xanh mặt khi dự sự kiện

Sở hữu nhan sắc hơn người song Phạm Băng Băng, Trần Nghiên Hy vẫn bị Liễu Nham qua mặt.

https://vnexpress.net/bom-sex-lieu-nham-nong-long-tim-nguoi-yeu-4114413.html 

/ vnexpress.net