Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia bị chỉ trích vì đăng ảnh ngực trần

Bức ảnh Syed Saddiq cởi trần ngồi trong bồn tắm bị nhiều người Malaysia cho là không phù hợp với phong cách của một Bộ trưởng.

bo truong tre nhat malaysia bi chi trich vi dang anh nguc tran

Bức ảnh Syed Saddiq ngâm mình trong bồn tắm được anh đăng tải hôm 13/10. Ảnh: Twitter.

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia Syed Saddiq Syed Abdul Rahman hôm 13/10 đăng bức ảnh đang cởi trần và ngồi ngâm nước đá trong bồn tắm sau một trận bóng giao hữu lên tài khoản Twitter và Instagram.

Trên thực tế, việc các vận động viên ngâm mình trong nước đá sau khi tập luyện hoặc thi đấu rất phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người Malaysia đã chỉ trích Syed Saddiq vì cho rằng hình ảnh "nhạy cảm" này không phù hợp với một người đang đảm nhiệm vai trò Bộ trưởng trong chính phủ, theo StraitsTimes.

Sau khi hứng chịu nhiều lời chỉ trích, Syed Saddiq, 26 tuổi, đã gỡ bức ảnh khỏi mạng xã hội. Anh là bộ trưởng trẻ nhất trong lịch sử Malaysia và hiện có 613.000 người theo dõi trên Twitter.

bo truong tre nhat malaysia bi chi trich vi dang anh nguc tran

Syed Saddiq, Bộ trưởng trẻ nhất trong lịch sử Malaysia. Ảnh: Twitter.

Syed Saddiq sinh ra trong một gia đình trung lưu ở Johor, bang miền nam giáp với Singapore. Bố của Syed Saddiq là một công nhân xây dựng người Singapore, mẹ anh là giáo viên tiếng Anh tại một trường trung học.

Trong cuộc tổng tuyển cử hồi tháng 5, Syed Saddiq giành được một ghế trong quốc hội. Đến tháng 7, anh được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao, trở thành bộ trưởng trẻ nhất trong lịch sử Malaysia. Một trong những thay đổi Syed Saddiq muốn thúc đẩy là giảm tuổi bầu cử của Malaysia từ 21 xuống 18.

Huyền Lê

bo truong tre nhat malaysia bi chi trich vi dang anh nguc tran Con đường trở thành Bộ trưởng trẻ nhất lịch sử Malaysia của chàng trai 25 tuổi

Syed Saddiq Syed Abdul Rahman hiện là Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia. Ông là Bộ trưởng trẻ nhất kể từ khi Malaysia ...

bo truong tre nhat malaysia bi chi trich vi dang anh nguc tran 9X điển trai trở thành bộ trưởng trẻ nhất lịch sử Malaysia

Syed Saddiq Abdul Rahman đang trở thành tâm điểm chú ý khi trở thành bộ trưởng trẻ nhất trong lịch sử của Malaysia.