Bộ Thông tin và Truyền thông có tân Thứ trưởng 37 tuổi

Thủ tướng vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Huy Dũng (37 tuổi), Cục trưởng Cục Tin học hóa, giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Thủ tướng vừa ký ban hành quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Huy Dũng giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Bộ Thông tin và Truyền thông có tân Thứ trưởng 37 tuổi - 1
Ông Nguyễn Huy Dũng được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tân Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng (37 tuổi) có 13 năm công tác tại Bộ Thông tin và Truyền thông (trước đó là Bộ Bưu chính, Viễn thông), lần lượt trải qua các vị trí từ chuyên viên, phó trưởng phòng, trưởng phòng, thư ký lãnh đạo bộ, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin, Cục trưởng Cục An toàn thông tin và Cục trưởng Cục Tin học hoá.

Tháng 6/2019, ông Nguyễn Huy Dũng, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin, đã được Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục An toàn thông tin. Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho hay ông Nguyễn Huy Dũng là Cục trưởng trẻ nhất được bổ nhiệm tại Bộ Thông tin và Truyền thông (ông Dũng sinh năm 1983).

Bộ trưởng đánh giá cao năng lực của ông Nguyễn Huy Dũng trong những việc mang tầm vĩ mô như chuẩn bị các chỉ thị liên quan đến an toàn thông tin của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ cũng như công tác quản lý.

Bộ Thông tin và Truyền thông nói về nhà đầu tư nước ngoài của Zalo Bộ Thông tin và Truyền thông nói về nhà đầu tư nước ngoài của Zalo

Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết Công ty VNG- đơn vị sở hữu Zalo có cổ phần của nhà đầu tư ...

Mạng xã hội “Make in Việt Nam” - tại sao không? Mạng xã hội “Make in Việt Nam” - tại sao không?

Tại cuộc gặp với các doanh nghiệp công nghệ tại TP.Hồ Chí Minh mới đây, Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng khuyến khích, đã ...

/ vtc.vn