BMW hé lộ concept siêu xe điện Vision iNEXT

Vision iNEXT Concept hội tụ những thành tựu mới nhất của hãng xe Đức trong lộ trình hướng tới xe điện tương lai.

BMW đang tập trung nhiều nguồn lực phát triển xe hybrid và xe điện trên nền tảng mới trang bị nhiều công nghệ động cơ tiên tiến. Vision iNEXT Concept là một trong số thành tựu mới nhất của hãng xe Đức theo hướng đi này.

Còn vài ngày nữa, BMW sẽ chính thức ra mắt Vision iNEXT Concept được thiết kế hoàn toàn mới. Trong lúc chờ đợi, hãng xe có trụ sở tại Munich giới thiệu một số hình ảnh và video demo về mẫu concept này.

Vision iNEXT Concept được cho là mẫu xe điện tương lai của BMW, kế thừa nhiều đường nét của Vision Dynamics Concept và Concept iX3, điển hình là lưới tản nhiệt mang tính biểu tượng. Dải sáng bao quanh lưới tản nhiệt mang lại vẻ đẹp bí ẩn cho mẫu concept này.

bmw he lo concept sieu xe dien vision inext
Gắn logo cho BMW Vision iNEXT Concept.

BMW từng hé lộ video giới thiệu về Vision iNEXT hồi tháng năm, nhưng chỉ có hình ảnh nửa trên chiếc xe, trông khá mơ hồ. Tuy nhiên, nhờ một số hình ảnh sau đó, có thể xác định đây là mẫu SUV cỡ nhỏ chứ không phải sedan.

Giới chuyên môn phỏng đoán Vision iNEXT sẽ xuất hiện trong năm 2021 và sẽ là đối thủ cạnh tranh với Tesla Model 3. Giá bán dự đoán trong khoảng 35.000 – 40.000 USD.

bmw he lo concept sieu xe dien vision inext
Vision iNEXT Concept là mẫu SUV cỡ nhỏ.

Ngoài công nghệ động cơ điện tiên tiến, BMW còn hứa hẹn mang lại khả năng tự lái cao hơn trên Vision iNEXT. Tuy nhiên, thông tin chi tiết vẫn đang chờ hãng xe Đức hé lộ.

Vision iNEXT sẽ được giới thiệu theo cách khá đặc biệt: ngay trên chiếc Boeing 777F của đội bay Cargo Fleet, hãng hàng không Lufthansa. Xe sẽ được chuyên chở vòng quanh thế giới tới các thành phố lớn như Frankfurt, Bắc Kinh, San Francisco và New York trong vài ngày tới.

bmw he lo concept sieu xe dien vision inext

Hình ảnh cập cảng của mẫu BMW X2 hoàn toàn mới

Tuần qua, lô xe BMW thứ hai trong quý 3 do Thaco nhập khẩu trực tiếp từ Đức đã cập cảng TP.HCM, trong đó có ...

bmw he lo concept sieu xe dien vision inext

BMW 3 Series mới sẽ ra mắt tháng 10 với hàng loạt cải tiến

Mẫu xe bán chạy nhất của BMW, 3 Series đã bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Nurburgring trước khi ra mắt tại ...

https://news.zing.vn/bmw-he-lo-concept-sieu-xe-dien-vision-inext-post875945.html

/ Zing