Bình Dương kiến nghị hoãn Cúp Quốc gia 2020

Câu lạc bộ Bình Dương đã gửi công văn chính thức lên VFF và VPF kiến nghị việc hoãn thi đấu vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Chiều ngày 30.7, câu lạc bộ Bình Dương đã có công văn chính thức gửi lên VFF

và VPF để kiến nghị việc tạm hoãn vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Trong văn bản, lãnh đạo Bình Dương nêu rõ: “Do tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp và lây nhiễm sang nhiều tỉnh thành phố, để đảm bảo sức khoẻ của toàn thể cầu thủ, Ban huấn luyện và các thành viên khác tham dự giải đấu, Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương có kiến nghị như sau: Tạm dừng tổ chức vòng Tứ kết Giải bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020, các giải đấu chuyên nghiệp, giải bóng đá trẻ… cho đến khi có thông báo chính thức từ Bộ Y tế, Chính phủ về việc kiểm soát và dập dịch trên toàn quốc”.

binh duong kien nghi hoan cup quoc gia 2020
Kiến nghi hoãn vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 của câu lạc bộ Bình Dương. Ảnh: CLB Bình Dương

Trước đó, ngày 27.7, VPF đã ra thông báo về việc điều chỉnh lịch thi đấu vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 trong thời gian V.League 2020 tạm hoãn vì COVID-19. Cụ thể, hai cặp đấu Bà Rịa Vũng Tàu - TP.HCM và Viettel - Bình Dương diễn ra ngày 4.8, cặp đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh và Hà Nội - Cần Thơ diễn ra ngày 5.8. Sở dĩ có sự thay đổi như vậy bởi Than Quảng Ninh đang thực hiện cách ly 14 ngày sau trận đấu với Đà Nẵng ở vòng 11 V.League 2020.

Ngay khi có thông báo điều chỉnh lịch thi đấu vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020, câu lạc bộ Bình Dương đã có những động thái phản đối mạnh mẽ khi cho rằng Ban tổ chức đã không thông qua ý kiến của các câu lạc bộ. Đó cũng là nguyên nhân khiến đội bóng đất Thủ chưa có kế hoạch mua vé máy bay đi Hà Nội dù ngày thi đấu đã cận kề. Được biết, đội bóng này phàn ứng cho rằng thiên vị Hà Nội từ khi chuâ đổi lịch và các ngoại binh cũng đang chấn thương không thề thi đấu thời điểm này.

 

PHƯƠNG OANH

binh duong kien nghi hoan cup quoc gia 2020 Thắng kịch tính Bình Dương 1-0, Thanh Hoá tạm thời thoát hiểm

Đội bóng xứ Thanh đã có được 3 điểm trước Bình Dương tại vòng 10 LS V.League 2020 để tạm thời vươn lên vị trí ...

binh duong kien nghi hoan cup quoc gia 2020 Công Phượng ghi bàn, CLB TPHCM vẫn thất thủ trước Bình Dương

Dù Công Phượng ghi bàn và để lại những dấu ấn nhất định nhưng chừng đó là không đủ để CLB TPHCM có được điểm ...

/ laodong.vn