Biden chế giễu Trump, khoe ‘vũ khí bí mật’ dùng cho tranh luận Tổng thống Mỹ

Cựu Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden đăng lên mạng xã hội Twitter ảnh một chiếc tai nghe mà ông nói sẽ sử dụng để “hỗ trợ” cho phần tranh luận tổng thống Mỹ của mình.

Đêm tranh luận đã đến, nên tôi đã chuẩn bị tai nghe và các thiết bị sẵn sàng”, ông Joe Biden viết, kèm theo bức ảnh chụp một chiếc tai nghe và một hộp kem, vài giờ trước cuộc tranh luận tổng thống Mỹ đầu tiên.

Theo ABC News, cựu Phó Tổng thống dường như đang chế giễu đối thủ Donald Trump vì Tổng thống Trump từng cáo buộc ông không thể thể hiện tốt trên sân khấu mà không có thuốc nâng cao hiệu suất và tai nghe bí mật để nghe câu trả lời từ nhân viên.

Hình ảnh hộp kem Jeni được cho là sẽ gây thiện cảm với các phụ nữ Mỹ trẻ vì đây là một món ăn được ưa thích.

Biden chế giễu Trump, khoe ‘vũ khí bí mật’ dùng cho tranh luận Tổng thống Mỹ - 1
(Ảnh chụp màn hình)

Tổng thống Trump trước đó chê ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden bất tài trong các cuộc tranh luận, kêu gọi kiểm tra ma túy trước cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên nhưng ông Joe Biden từ chối.

Tuy nhiên, Tổng thống Trump không đưa ra bằng chứng chứng minh việc sử dụng thuốc đã hỗ trợ cho ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden cải thiện khả năng tranh luận của mình. Ứng viên Biden đã tham gia 11 cuộc tranh luận sơ bộ và cuộc tranh luận cuối cùng là vào ngày 15/3 khi đối đầu với Thượng nghị sĩ Sanders.

Tổng thống Trump cho biết ông sẽ chỉ dựa trên những quan sát của riêng mình để đưa ra nhận định chứ không phải bất kỳ kiến ​​thức nội bộ nào về chiến dịch của Biden.

Bị đối thủ dồn ép, Tổng thống tuyên bố đã nộp Bị đối thủ dồn ép, Tổng thống tuyên bố đã nộp "hàng triệu USD" tiền thuế
Tổng thống Trump: Tôi không muốn trả thuế Tổng thống Trump: Tôi không muốn trả thuế
Biden công kích Trump về COVID-19: Biden công kích Trump về COVID-19: "Ông đáng ra nên rời sân golf để cứu người"
Made in USA - tham vọng khó với Trump lẫn Biden Made in USA - tham vọng khó với Trump lẫn Biden

/ vtc.vn